Bật mí về cách chăm bản thân toàn diện để nàng đón ngày 8.3 thật rạng rỡ

Bật mí về cách chăm bản thân toàn diện để nàng đón ngày 8.3 thật rạng rỡ

📌Nội dung chính

1. Chăm sóc và tạo kiểu tóc

2. Mặc áo mới cho móng tay

3. Giúp đôi môi trở nên quyến rũ hơn

4. Chuốt mascara

5. Chăm sóc da của mình với những dòng mỹ phẩm đến từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 

8.3 đến rồi các nàng ơi, hãy cùng Labonita sắm sửa và làm đẹp để tự tin xuống phố thôi nào. Các nàng đã sẵn sàng cả chưa đấy, chúng mình cùng nhau học cách sửa soạn để rạng rỡ hơn trong ngày của hội chị em chúng mình nhé!

#1. Chăm sóc và tạo kiểu tóc

Tạo kiểu tóc mới

Hàm răng mái tóc là góc của nàng, cho nên gì thì gì chứ mái tóc cũng là một trong những điểm nhấn nhá giúp nàng trở nên tự tin và nổi bật hơn trong ngày lễ đặc biệt này. Ngoài nhuộm màu phù hợp thì nàng cũng còn có thể dưỡng bóng, búi cao hay tết tóc… để trông điệu đà, nữ tính hơn.

#2. Mặc áo mới cho móng tay

Chăm sóc móng tay

Móng tay đẹp cũng là một trong những điểm cộng giúp nàng trở nên tự tin, quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy mà việc chú trọng khoác lên cho móng tay của mình những chiếc áo mới cá tính dễ thương, hoặc nữ tính, xinh đẹp là một trong những cách để nàng nổi bật hơn khi xuống phố vào ngày này.

#3. Giúp đôi môi trở nên quyến rũ hơn

Giúp đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ hơn

Son môi là một trong những “vật bất ly thân” của hầu hết chị em phụ nữ. Vì thế để sở hữu một đôi môi gợi cảm và nổi bật thì chị em có thể chọn cho mình những màu như nude, cam đất, đỏ rượu, hồng cánh sen… đến từ những thương hiệu mà mình yêu thích và phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

#4. Chuốt mascara

Chăm sóc cho đôi mi của mình

Bờ mi cong vút và mascara sắc sảo, quyến rũ là một trong những cách để nàng tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình. Ngoài ra nàng có thể sử dụng thêm kẹp mi để tạo độ cong cho đôi bờ mi, khiến cho người đối diện khi nhìn vào sẽ cảm thấy nàng thật hấp dẫn và nóng bỏng.

#5. Chăm sóc da của mình với những dòng mỹ phẩm đến từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chăm sóc da với những dòng sản phẩm thuần thiên nhiên đến từ nhà Labonita

Với những cô nàng nào đang gặp các vấn đề về làn da như thâm sau mụn, sẹo sau mụn… thì có thể sử dụng những dòng sản phẩm nhà Labonita: Kem dưỡng ẩm sáng da & tăng độ đàn hồi - LA BONITA Vital Hyaluronic Acid, Serum dưỡng ẩm sáng da & tăng độ đàn hồi - LA BONITA Vital Hyaluronic Acid, Sữa rửa mặt giảm mụn, phục hồi & dịu da - La Bonita Recover Acne, Tinh chất giảm mụn - LA BONITA Recover Spot Serum, Kem giảm mụn dưỡng da phục hồi – LA BONITA Recover AC Cream… để khắc phục các khuyết điểm và chăm sóc tốt cho làn da của mình.

← Bài trước Bài sau →