BEAUTY BLOGGER TRINH MEOW CHIA SẺ CÁCH SỬ DỤNG SERUM HA HIỆU QUẢ MANG LẠI LÀN DA CĂNG BÓNG

BEAUTY BLOGGER TRINH MEOW CHIA SẺ CÁCH SỬ DỤNG SERUM HA HIỆU QUẢ MANG LẠI LÀN DA CĂNG BÓNG

 

Muốn có 1 làn da căng bóng là điều mà các chị em hằng ao ước, vì vậy Beauty Blogger Trinh Meow chia sẻ bí quyết vàng trong công cuộc dưỡng da căng bóng chuẩn Hàn. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ cực kỳ hữu ích của Beauty Blogger Trinh Meow về những kiến thức cần biết để có được làn da ẩm mịn và cách sử dụng hoạt chất Hyaluronic Acid hiệu quả.


 

Sai Lầm Cơ Bản Khi Sử Dụng Hoạt Chất Hyaluronic Acid?

Muốn dưỡng da căng mịn mượt mà ngon bổ rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua các em serum Hyaluronic Acid( HA). Nhưng mà sai lầm phổ biến của rất nhiều bạn đó chính là dùng HA trên làn da khô. 

 


Những Tips Beauty Blogger Trinh Meow Thường Sử Dụng HA Đạt Hiệu Quả Cấp Ẩm Tối Ưu

 

Theo Trinh Meow, chia sẻ các tips lựa chọn và sử dụng hoạt chất HA trên một làn da ẩm, có thể xịt khoáng trên da 1 lớp sau đó dùng serum ha, hoặc lau qua da  bằng toner. 

 



 

Đồng thời, theo Trinh Meow chia sẻ, để tăng cường hiệu quả khi bắt đầu sử dụng HA thì mọi người nên lưu ý chọn những sản phẩm có chứa HA đa phân tử với những kích thước lớn nhỏ khác nhau chẳng hạn như em Serum Vital Hyaluronic Acid La Bonita có chứa tới 7 loại phân tử HA, mỗi loại phân tử sẽ phân chia nhau đi làm nhiệm vụ tạo lớp màng ẩm phía ngoài bảo vệ da, đồng thời cấp ẩm sâu bên trong làm đầy nếp nhăn.



 



 

Bảng thành phần cực kỳ đơn giản chỉ với 21 chất tôi nhưng trong đó HA chiếm tới 7 chất với tỉ lệ hơn 33% còn lại điển hình là những chất làm dịu da chống oxy hóa như là Allantoin, Malachite, không cồn, không hương liệu an toàn cho cả làn da nhạy cảm luôn.

 


Dung tích khủng 50ml cho mức giá siêu hạt dẻ rất phù hợp các bạn học sinh sinh viên, văn phòng đều có thể tậu ngay em này. Vì vậy mọi loại da đều có thể cân nhắc dùng quanh năm suốt tháng nha, vì HA chính là thành phần cơ bản như vô cùng then chốt cho mọi làn da luôn được căng bóng và trẻ hóa đó nha.

 

Ưu Điểm Của Vital Hyaluronic Acid La Bonita:

  • Thành phần an toàn phù hợp với mọi loại da

  • Công dụng lớn nhất của em này là cấp ẩm, khả năng cấp ẩm rất tốt, phù hợp cả cho chị em nào đang treatment dạng nhẹ. Nếu nặng đô thì cần thêm kem dưỡng ha chung dòng La Bonita để cấp ẩm nhiều hơn nữa.

  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da không gây bết rít trên da

Nhược điểm của Vital Hyaluronic Acid La Bonita :

  • Theo Beauty Blogger Trinh Meow nhận xét chưa tìm ra nhược điểm của sản phẩm, vì vậy mà em này luôn trong top các em serum ha yêu thích của Trinh Meow.

Kết luận: 

Qua bài viết này, Tips dùng serum ha cực kỳ đơn giản, chỉ cần dùng serum HA trên 1 làn da ẩm sau đó khóa lại bằng kem dưỡng, sau 1 thời gian khi da được bổ sung đủ ẩm, làn da sẽ dần cải thiện trở nên căng bóng và ẩm mượt mà không cần phải can thiệp quá nhiều biện pháp với những chi phí đắt đỏ khác. Vì vậy HAY không thể vô thưởng vô phạt khi biết sử đúng cách đâu nhé!

Tham khảo sản phẩm tại đây nhé:

-------------------------

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Tiki official: tiki.vn/cua-hang/labonita

Website: labonita.vn

Tik Tok: La bonita Vietnam

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #srm #suaruamat #RecoverAC #LaBonitahyaluronic #ha #serum #b5 #vitamink #sale159

Tags: Cấp ẩm
← Bài trước Bài sau →