BÍ QUYẾT DƯỠNG DA SÁNG KHỎE VÀ CĂNG BÓNG CÙNG DIỄN VIÊN HUYỀN LIZZIE

BÍ QUYẾT DƯỠNG DA SÁNG KHỎE VÀ CĂNG BÓNG CÙNG DIỄN VIÊN HUYỀN LIZZIE

Được biết đến với vai trò là nữ diễn viên xinh đẹp đài VTV, Huyền Lizzie luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, trẻ trung và đầy thu hút dù đã ngoài 30, khiến bao người phải ao ước. Bí quyết đến từ sự “kỹ tính” của cô nàng trong việc chăm sóc làn da và thương hiệu mỹ phẩm từ La Bonita là sản phẩm mà Huyền Lizzie cực kỳ yêu thích trong chu trình skincare của mình.

3 Lý do diễn viên Huyền Lizzie “mê mẩn” lựa chọn đến từ Thương Hiệu La Bonita:

Diễn viên Huyền Lizzie chia sẻ chu trình dưỡng sáng mịn da hàng ngày của mình 


Xuất xứ


Xuất xứ từ Hàn Quốc là một điểm cộng vô cùng lớn khi Huyền Lizzie lựa chọn bộ sản phẩm của La Bonita. “Xứ sở Kim Chi” này vẫn luôn được biết đến với chất lượng sản phẩm tuyệt đối ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là mỹ phẩm. Thương hiệu La Bonita với phong cách chăm sóc làn da theo hơi hướng của người phụ nữ Hàn Quốc, tinh tế trong việc lựa chọn chiết xuất và thành phần tự nhiên để sử dụng trong các quy trình làm đẹp của mình. Riêng về xuất xứ là đã đủ uy tín rồi!

Huyền biết đến bộ sản phẩm này nhờ 1 người bạn thân giới thiệu, mình cũng là người kỹ tính nên cũng tìm hiểu kỹ càng lắm, kiểm tra code, thương hiệu thì ra đây là sản phẩm chính hãng còn được đánh giá 5 sao trên nhiều nền tảng và được rất nhiều Chuyên gia, Beauty Blogger nổi tiếng tin dùng. 

 

Bao bì, giá thành


Packaging của những sản phẩm từ La Bonita lại là một điểm làm Huyền Lizzie rất ưu ái sản phẩm này. Bao bì được thiết kế  cứng cáp, chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng, được design theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng.

Hiệu quả sử dụng

Bộ mỹ phẩm Huyền đang sử dụng để giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng và sáng khỏe và rất Recommend cho mọi người biết đến nhiều hơn gồm có 5 sản phẩm: Sữa rửa mặt tạo bọt, Toner cân bằng ẩm và thông thoáng lỗ chân lông, Peel da giúp cải thiện sắc tố, bộ đôi cấp nước, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn và căng bóng.Đây đều là những sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hàn Quốc và được nhiều chị em yêu thích.

Sau khi tẩy trang, sữa rửa mặt tạo bọt từ La Bonita sẽ giúp len lỏi sâu vào da nhẹ nhàng làm sạch, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm lực tác động lên bề mặt da. Sau đó, cân bằng pH trên da bằng 1 em Toner tạo bọt, hỗ trợ giảm dầu nhờn, giúp các bước dưỡng phía sau được hấp thụ tốt hơn.

Làm sạch nền tảng tiền đề dưỡng da

Đặc biệt, sản phẩm Huyền Lizzie hào hứng chia sẻ là cô yêu thích, bí quyết giúp làn da luôn mịn màng, cải thiện các vấn đề của tuổi tác, như da không đều màu Peel da 25% AHA + LỢI KHUẨN: Peel da với tần suất 1 lần/tuần giúp trẻ hóa và cải thiện bề mặt da trở nên láng mịn, giảm sạm nám. Đây cũng là bí quyết giúp Huyền Lizzie luôn giữ được làn da sáng khỏe và căng bóng.

Cấp ẩm, làm dịu da sau Peel: Từ em Serum HA La Bonita, giúp dưỡng ẩm da đa tầng, giữ da luôn được căng mịn, ẩm mượt. Với kết cấu dạng sệt, giúp da được căng bóng và ngậm nước hạn chế trình trạng kích ứng sau khi peel.

 

Để chu trình dưỡng ẩm phục hồi sau Peel tối ưu hơn, Kem dưỡng ẩm chuyên sâu từ Vital HA Cream La Bonita. Với nguồn dưỡng chất “dồi dào” từ thành phần thực vật sa mạc như Xương rồng, kem dưỡng giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước, cấp ẩm và dưỡng da căng bóng.

Bước vào “thế giới skincare” với 1001 thể loại mỹ phẩm khác nhau, Diễn Viên Huyền Lizzie đã chọn được cho mình 1 routine chăm sóc da tối ưu, giúp cô nàng luôn rạng rời và tự tin với làn da không tuổi. Vậy còn bạn, nếu không biết bắt đầu từ đâu và không biết nên dùng sản phẩm nào là phù hợp, hãy để lại cmt/inbox cho La Bonita để được các chuyên gia tư vấn nhé!

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://shope.ee/4fZcRWR2wo

--------------------------

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Tiki official: tiki.vn/cua-hang/labonita

Website: labonita.vn

Tik Tok: La bonita Vietnam

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #serumha #cangbong #vitalha #ammin #huyenlizzie #aha25 #peelda #kemduongha #HA

 

← Bài trước Bài sau →