Bí quyết giảm mụn nhạy cảm mùa nắng nóng từ La Bonita

Bí quyết giảm mụn nhạy cảm mùa nắng nóng từ La Bonita

 

Với 3 tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, La Bonita đã làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và sắp tới đây là Việt Nam. Trong đó, Kem Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Phục Hồi Da La Bonita Recover AC Cream là một trong những sản phẩm của hãng nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất.

B/ Review chi tiết Tinh Chất Tràm Trà Giảm Mụn Giảm Viêm Phục Hồi Da La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

 

1. Thiết kế, bao bì của La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

Nhìn qua hình ảnh, chắc bạn cũng cảm thấy được sự độc đáo trong thiết kế của La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule. 

Sản phẩm đi kèm 1 xi lanh để lấy tinh chất ra, điều này vừa đảm bảo vệ sinh, nâng cao hiệu quả bảo quản, đồng thời tạo thiết kế độc đáo cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, thiết kế của chai làm bằng chất thuỷ tinh chắc chắn rất đẹp, xi lanh đi kèm cầm cũng rất xịn xò, chắc tay.

Thiết kế của La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

2. Kết cấu và mùi hương sản phẩm của La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule có màu nhìn đục như dạng essence, trông có vẻ sẽ rất dày trên da. Nhưng thực chất rất mỏng, nhẹ, dễ tán và để lại độ ẩm vừa đủ cho da. Giúp da vừa ngậm nước căng bóng vừa tạo cảm giác mát nhẹ, thoáng trên da nhờ tràm trà và chiết xuất cây liễu trắng (Salicylic Acid).

Bên cạnh đó, mùi hương tràm trà thoang thoảng cũng tạo cảm giác rất dễ chịu, thư giãn khi sử dụng.

Kết cấu sản phẩm La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

3. Công dụng của La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

  • Giảm viêm cho làn da có vấn đề mụn viêm, mụn đỏ, mụn mủ, từ đó hỗ trợ thanh khuẩn P.Acnes - tác nhân chính gây nên mụn viêm.

  • Thanh tẩy tế bào chết và dầu thừa ứ đọng sâu trong lỗ chân lông - tác nhân chính gây nên mụn.

  • Phục hồi và tái cấu trúc da, làm lành các tổn thương da trong quá trình sau điều trị, từ đó hạn chế tối đa sẹo rỗ sau mụn. Đồng thời cấp ẩm và hình thành hàng rào bảo vệ da riêng biệt, ngăn thoát nước qua da. 

  • Dưỡng ẩm, giữ ẩm, phục hồi và tái cấu trúc lớp màng bảo vệ vốn có của da. Từ đó hạn chế vi khuẩn mới tiếp tục sinh sôi và tấn công.

La Bonita Recover Ac Tea Tree Amoule dưỡng ẩm, kháng viêm và phục hồi làn da đang tổn thương

 

4. Thành phần của La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

  • 82.9% Chiết xuất lá tràm trà tinh khiết: Có khả năng hỗ trợ loại bỏ nhiều vi khuẩn gây mụn, trong đó có P.Acnes và tụ cầu vàng bởi nồng độ α-Terpineol cao có trong tràm trà. Đồng thời kháng khuẩn và kháng viêm cho da, hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

  • 1% Panthenol: Phục hồi và tái cấu trúc da, làm lành các tổn thương da trong quá trình điều trị mụn, từ đó hạn chế tối đa sẹo rỗ sau mụn. Đồng thời cấp ẩm và hình thành hàng rào bảo vệ da riêng biệt, ngăn thoát nước qua da. 

  • Chiết xuất vỏ cây liễu trắng (Salicylic Acid): Thanh tẩy tế bào chết và dầu thừa ứ đọng sâu trong lỗ chân lông - tác nhân chính gây nên mụn. Đồng thời hỗ trợ kháng viêm cho da mụn.

  • Glycerin, Allantoin, chiết xuất rau má, chiết xuất tảo nâu, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh: Dưỡng ẩm, giữ ẩm, phục hồi và tái cấu trúc lớp màng bảo vệ da. Từ đó hạn chế vi khuẩn mới tiếp tục sinh sôi và tấn công. Đồng thời còn giảm nguy cơ lão hoá da do sử dụng các sản phẩm thuốc trị mụn khác.

La Bonita Recover Ac Tea Tree Amoule được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn cho làn da

5. Hướng dẫn sử dụng La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

Sử dụng La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule ngay sau bước Toner. Dùng ống tiêm hút một lượng sản phẩm vừa đủ, nhỏ serum lên mặt và thoa đều. Nếu lượng sản phẩm hút ra còn dư, bạn có thể bơm lại trở lại vào lọ.

Sử dụng La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule ngay sau bước Toner

6. Ưu điểm sản phẩm La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

  • Sử dụng chiết xuất tràm trà tinh khiết đến 82.9% làm hệ nền chính thay cho nền nước, tạo nên sự ưu việt trong công thức và hiệu quả giảm mụn cao cho sản phẩm.

  • Kết hợp tràm trà và 1% Panthenol (B5) tạo nên công thức giảm mụn và phục hồi da song hành an toàn, bền vững và thông minh mà mình có lời đánh giá cao dành cho hãng.

  • Mùi tràm trà dễ chịu, không nồng gắt, kết hợp kết cấu cực êm, mướt và mát tạo cảm giác thư giãn khi dùng.

  • Không chứa cồn khô, hương liệu, parapen, phù hợp với da mụn, nhạy cảm.

  • Rất đáng tiền.

7. Nhược điểm của sản phẩm La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule gần như không có khuyết điểm đối với mình. Tuy nhiên thiết kế dùng ống bơm để hút serum dù hay ho nhưng vẫn có thể bất tiện với một số bạn. Với mình thì mình thứ sự thư giãn trong skincare nên có nhiều bước hơn các loại serum khác cũng không vấn đề gì.

8. Đối tượng sử dụng La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule

Phù hợp cho mọi loại da, mọi giới tính, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp cho da mụn trứng cá, nhất là mụn đỏ, sưng viêm.

9. Cảm nhận cá nhân về sản phẩm La Bonita Recover AC Tea Tree

Mình thực sự rất ấn tượng bởi các phần thiết kế bên ngoài của La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule. Từ bao bì cho đến chai lọ và thiết kế ống bơm độc đáo. Sản phẩm được được trong một hộp giấy rất trang trọng, tinh chất được đựng trong lọ thuỷ tinh và ống bơm làm bằng nhựa cứng trông rất chắc chắn. Mình còn suýt nhầm lẫn ống bơm cũng làm bằng thuỷ tinh.

Khi quan sát màu sắc sản phẩm, mình có chút quan ngại vì màu trông đục, có vẻ giống essence hơn, mà da mình đang có mụn, lại rất dễ bí, nếu sản phẩm có kết cấu dày hoặc chứa quá nhiều chất tạo đặc và các chất gốc dầu thì thực sự không hợp với da mình.

Tuy nhiên, khi thử sử dụng lên da, mọi quan ngại của mình đều được gỡ bỏ. Sản phẩm rất mỏng nhẹ, thấm cực nhanh trên da, để lại cảm giác mát rượi cực kì sảng khoái, hoàn toàn không như những gì mình tưởng tượng. Sau khi dùng da mình trở nên vừa đủ ẩm và có độ căng nhất định, nhờ đó mình có thể tiết kiệm thêm các bước dưỡng ẩm khác ở sau. Vừa tiện lợi, tiết kiệm, vừa hạn chế bôi quá nhiều lớp để giảm nguy cơ dễ gây bít tắc với da mụn.

Sau khi dùng khoảng 5 đêm, một nốt mụn viêm của mình giảm viêm và mình đã nặn cồi mụn ra được. Dùng thêm vài đêm nữa thì vết nặn mụn cũng lành nhanh hơn, giảm đỏ hơn hẳn. Mình rất ấn tượng với sản phẩm và đây là một trong số những sản phẩm hiếm hoi mà mình không có vấn đề gì để phàn nàn về nó.

La Bonita Recover Ac Tea Tree Amoule thấm nhanh, cấp ẩm và tiêu cồi mụn nhanh chóng

10. Nơi mua và giá bán sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Phục Hồi Da La Bonita Recover AC Cream

Hiện thương hiệu La Bonita đã có mặt Việt Nam nên các bạn sẽ dễ dàng mua hàng trên Shopee, Tiki hoặc Website chính hãng mà không phải lăn tăn về hàng giả.

Mức giá tầm trung nhưng cực kì đáng tiền cho một sản phẩm vừa hiệu quả, công thức ưu việt, vừa dùng được khá lâu và đỡ hao, tiết kiệm rất nhiều.

La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule giá thành tầm trung rất đáng tiền

Tóm lại, dòng sản phẩm La Bonita Recover AC rất đáng thử cho các bạn đang gặp vấn đề da mụn, đặc biệt là sản phẩm La Bonita Recover AC Tea Tree Ampoule - một sản phẩm chủ lực đóng vai trò cực kì quan trọng trong quy trình cải thiện mụn. Với công thức và hiệu quả nổi bật cộng thêm giá thành hợp lý. Không quá khó hiểu khi sản phẩm trở nên nổi tiếng trên thị trường Hàn Quốc, và sắp tới mình tin sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →