Chị Đẹp Đạp Gió Rẻ Sóng [ Diệp Lâm Anh] Bất Ngờ Tiết Lộ 2 Bước Dưỡng Da Không Thể Thiếu

Chị Đẹp Đạp Gió Rẻ Sóng [ Diệp Lâm Anh] Bất Ngờ Tiết Lộ 2 Bước Dưỡng Da Không Thể Thiếu

Sở hữu làn da căng bóng, sáng khỏe nên nhiều người lầm tưởng Chị Đẹp Diệp Lâm Anh sẽ dùng toàn đồ skincare mắc tiền nhưng đây là item không thể thiếu của cô nàng sau những ngày tập luyện mệt mõi và không hề đắt đỏ như bạn nghĩ.

Nếu bạn theo dõi thì có một Combo Cấp Ẩm siêu HA của nhà La Bonita được cô nàng ưu ái cho xuất hiện khá nhiều trong các video và các chương trình livetream về cuộc sống sinh hoạt của và đây là lý do.

 

 

1. Best-Seller cực cháy trên mọi mặt trận

Từ lúc ra mắt đến nay, combo cấp ẩm La Bonita luôn là item được các tín đồ làm đẹp tìm kiếm trải nghiệm. Chất lượng và sự yêu thích được thể hiện thông qua việc sản phẩm luôn thuộc Top sản phẩm bán chạy trên tất cả các sàn thương mại điện tử.

Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản cho biết 'SERUM Ha LA BONITA THUỘC TOP BÁN CHẠY NHẤT TIKTOKSHOP 4 LABONITA SIÊU DEAL ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM 398,000 ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM Serum Ha Dưỡng Ẩm Và Phục Hồ»i Da Đã bán 3289 tháng trưá»c 299K 4.8 "Dùng ok lắm ko bị nặng mặt, th... 299.000đ 398.000đ D"y đã mua mặt hàng này 20 phút trước Mua'

Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản cho biết 'SERUM HA LA BONITA THUỘC TOP BÁN CHẠY SHOPPE 10 CAND 4 LABONITA Mall Serum dưỡng ẩm sáng da & tăng độ đàn hồ»“i LA BONITA Vital Hyaluronic Acid Serum 50ml VaPhyal5:0a Bán mỗi tháng: 200 đ334.320 5/5 (145 đánh giá)'

Top sản phẩm bán chạy hiện nay

Không dừng lại ở đó, kem chống nắng nhà  còn phủ sóng khắp trên các kênh mạng xã hội, diễn đàn làm đẹp khi được nhắc đến, nhận về những chia sẻ và bình luận tích cực từ người dùng, beauty blogger.

2. “Miss thân thiện” cho mọi loại da

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm cấp ẩm mà bảng thành phần được chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên như HA, Pan thenol, Niacinamide, Phức hợp thực vật sa mạc như Xương rồng, Malachite, Allantoin, còn lành tính với cả làn da nhạy cảm nhờ vào thành phần mang lại khả năng phục hồi và làm dịu da tối ưu.

Chính bởi “sự thân thiện” và khả năng cấp ẩm chuyên sâu, sản phẩm được không ít người nổi tiếng như: Dv Diệp Bảo Ngọc, Mc Ngô Mai Phương, Ca Sĩ - Người Mẫu Diệp Lâm Anh… ưu ái thêm vào list sản phẩm skincare để đồng hành mỗi ngày.

3. Cấp ẩm chuyên sâu “đa-zi-năng” tiện lợi

Ưu điểm khác của Combo cấp ẩm La Bonita chính là kết cấu mỏng nhẹ, mịn tan trên da và lớp finish đẹp căng bóng trên da.  dễ tán, thấm nhanh và thoáng da. Còn được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm chuyên sâu. Chị đẹp Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ bí quyết tươi xinh nhanh gọn mỗi sáng là dùng combo dưỡng ẩm chuyên sâu sau đó bôi 1 lớp kem chống nắng bảo vệ da để giảm được việc apply quá nhiều thứ khi da khi đang “khó chiều”.

 

 

Dù sử dụng phương pháp nào thì để có làn da đẹp bạn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày.Thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời, tia UV…Bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày để giúp cơ thể thái độc và có làn da chắc khỏe.

-------------------------

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Lazada Mall: https://lzd.zone/2XBg

Website: https://labonita.vn/

TikTok: https://goink.me/LrrH

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #LaBonitahyaluronic #ha #serum #b5 #tuyensi #salecuoithang

 

 

← Bài trước Bài sau →