GỢI Ý KEM DƯỠNG ẨM ĐƯỢC BS DA LIỄU KHUYÊN DÙNG CHO DA DẦU VÀO MÙA HÈ!

GỢI Ý KEM DƯỠNG ẨM ĐƯỢC BS DA LIỄU KHUYÊN DÙNG CHO DA DẦU VÀO MÙA HÈ!

Mỗi khi hè về, các nàng có làn da dầu không khỏi lo lắng nguy cơ làn da bị đổ dầu nhiều hơn. Bài viết sau đây La Bonita gợi ý kem dưỡng ẩm mùa hè dành cho da dầu hiệu quả.

Dấu hiệu nhận biết làn da dầu:

Da dầu là một trong những loại da bị thiếu độ ẩm, thiếu nước với biểu hiện bề mặt da luôn bóng dầu, có cảm giác nhờn dính và làm cho chị em khó chịu. Nguyên nhân của hiện tượng này là do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ. Khi làn da bị thiếu độ ẩm, các tuyến bã nhờn phải tự điều tiết ra dầu nhằm giữ ẩm và đào thải qua lỗ chân lông.

Do đó, để khắc phục tình trạng làn da luôn trong trạng thái bị dầu nhờn, điều quan trọng nhất là phải cấp ẩm cho da. Khi làn da được cấp nước đầy đủ, da không bị thiếu ẩm, dầu nhờn trên da sẽ được hạn chế.

Top 10+ kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da nhờn tốt nhất 2023

Bật mí kem dưỡng ẩm mùa hè cho da dầu hiệu quả:

Thời tiết mùa hè rất oi bức, làn da lúc này rất dễ bị dầu nhờn. Do đó để hạn chế tình trạng này, bạn cần chọn lựa sản phẩm phù hợp, vừa duy trì độ ẩm cho da, lại vừa tối giản quy trình chăm sóc da. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 1 loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho làn da dầu khó chiều trong thời tiết mùa hè này nhé!

Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da Và Phục Hồi Da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Cream 50ml

 Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da Và Phục Hồi Da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Cream 50ml

Kem dưỡng ẩm La Bonita Vital Hyaluronic Acid Cream với thành phần phức hợp 7 loại phân tử HA đa kích thước giúp cung cấp các dưỡng chất giúp phục hồi tự nhiên trên da, giúp da luôn trong trạng thái căng mướt, ẩm mượt và đặc biệt là khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra, chiết xuất từ thực vật sa mạc kết hợp với 2% Niacinamide, Panthenol còn giúp làm dịu da, hỗ trợ mạnh mẽ quá trình chống oxy hóa tự nhiên trên da, lấy lại độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, đồng thời phục hồi làn da hư tổn cũng như nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tươi trẻ và mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, khả năng giữ ẩm hiệu quả cho da dầu, tạo màng chắn ngăn giúp hạn chế độ ẩm thoát ra ngoài, từ đó giúp cân bằng lượng nước cũng như các dưỡng chất giúp da luôn căng mịn, hồng hào và tươi sáng. Đặc biệt, với kết cấu kem mỏng nhẹ thích hợp cho các nàng có làn da dầu khi vào hè, khi sử dụng lên da sẽ lập tức thẩm thấu đồng thời tạo một lớp mỏng nhẹ dưỡng ẩm, không gây cảm giác nhờn rít và bít tắc lỗ chân lông. 

Đồng thời, được các Bs da liễu và Beauty blogger tin dùng như: Bs Trang, Bs Thùy Dương, Bs Yến, Bs Mạnh, Beauty Blogger Trinh Meow, Quin, ...

 

Dưỡng ẩm cho làn da dầu và những "gương mặt sáng giá" được nhiều cô nàng tin dùng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp cho các cô nàng sớm thoát ra khỏi những nỗi khổ liên quan đến làn da bóng dầu nhiều mụn.

Tham khảo sản phẩm chi tiết: https://shope.ee/3VFGznmMgC

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Tiki official: tiki.vn/cua-hang/labonita

Website: labonita.vn

Tik Tok: La bonita Vietnam

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #srm #suaruamat #RecoverAC #LaBonitahyaluronic #ha #serum #b5

← Bài trước Bài sau →