Kem dưỡng ẩm và làm sáng da loại nào tốt nhất?

Kem dưỡng ẩm và làm sáng da loại nào tốt nhất?

 Da của bạn đang tối màu, khô sạm thâm nám cần được cải thiện và tăng độ trắng sáng, nhưng bạn vẫn chưa biết cách để làn da của mình được sáng màu, mềm mịn. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ vấn đề về cách chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất, cùng tham khảo để có được loại kem dưỡng phù hợp với da của mình bạn nhé!

Kem dưỡng ẩm làm sáng da có tác dụng gì?

Bạn đã biết kem dưỡng ẩm và làm sáng da sẽ có những tác dụng gì chưa. Ngoài việc dưỡng ẩm và làm sáng da đúng với tên gọi của loại kem này, sẽ có thêm những tác dụng gì cho làn da.  

Ngăn ngừa lão hóa: Một trong những công dụng của kem dưỡng ẩm làm sáng da là ngăn ngừa lão hóa rất tốt so với mức bình thường. Sau 25 da mặt sẽ không còn khỏe và săn chắc, cho nên các bạn cần chăm sóc làn da bằng kem dưỡng ẩm để phục hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa của da nhé.

Ngăn ngừa mụn: Nếu bạn đang có da khô, tuyến bã nhờn sẽ tiết ra lượng dầu lớn và quá mức cần thiết, mụn sẽ hình thành từ đây. Ngoài ra, màng Hydrolipid trên lớp biểu bì sẽ bảo vệ da một cách tối ưu nhất.

Làm trắng da: Dĩ nhiên, trắng da sẽ là công dụng không thể thiếu trong quá trình sử dụng kem dưỡng trắng rồi. 

Se nhỏ lỗ chân lông: Trong quá trình bạn đổ dầu nhiều sẽ xuất hiện lỗ chân lông to, bạn nên dùng kem dưỡng để điều tiết lượng dầu có trên da, giúp lỗ chân lông được se khít. 

Cung cấp độ ẩm và độ pH: Cơ chế của kem dưỡng ẩm chính là tạo một lớp màng xung quanh da để bảo vệ làn da của bạn không bị mất nước, luôn mềm mịn căng mướt, hạn chế sự mất nước của da. Các tinh chất có lợi sẽ luôn nằm 

Kem dưỡng ẩm và làm sáng da sẽ giúp làn da căng bóng mướt mịn và tự 

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm 

Để kem dưỡng ẩm có thể phát huy hết tác dụng của nó các bạn cần phải tuân thủ các lưu ý sau đây:

  • Luôn rửa mặt thật sạch trước khi dùng kem dưỡng da

  • Nên thoa kem dưỡng da ngay khi còn ẩm để dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn

  • Không nên dùng kem dưỡng quá nhiều để gây tình trạng bí da và bít tắc lỗ chân lông

  • Thoa đều kem dưỡng da lên mặt thoa nhẹ nhàng và miết khắp mặt, bạn nên tránh chà xát hoặc dùng lực quá mạnh vào da

  • Nên có quy trình thoa kem dưỡng ẩm khoa học, nên thoa từ giữ và tán đều khắp khuôn mặt

  • Cần sử dụng kem dưỡng phù hợp cho ban ngày và ban đêm

  • Ưu tiên những sản phẩm giàu dưỡng chất để phục hồi da nhanh hơn.

Trên đây là những lưu ý mà bạn nên biết khi sử dụng kem dưỡng ẩm và làm sáng da, giúp cải thiện làn da của mình thêm khỏe đẹp, tươi trẻ rạng ngời nhé.

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm và làm sáng da nên dùng loại nào

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kem dưỡng ẩm, cho nên bạn cần có kiến thức cũng như hiểu làn da mình đang cần gì để cải thiện làn da tốt hơn. Kem dưỡng ẩm và làm sáng da mà các bạn nên biết đó là La Bonita, thương hiệu nằm luôn nằm trong top tìm kiếm của giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ Hàn Quốc. Là hàng chính hãng nên về chất lượng và uy tín các bạn hoàn toàn an tâm.

Kem dưỡng sáng da và làm đều màu La Bonita hỗ trợ các bước làm sáng da đều màu. 

  • Nám sạm tàn nhang đều được làm mờ dần, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho da

  • Các dưỡng chất nhanh chóng thấm sâu và bên trong da

  • Se khít lỗ chân lông, da sáng đều màu đẹp rạng rỡ

  • Cân bằng độ ẩm để da luôn mềm mượt

  • Tái tạo làn da mịn màng, chống và ngăn ngừa lão hóa 

Thành phần chủ yếu: Kem dưỡng ẩm và làm sáng da La Bonita được chiết xuất từ thiên nhiên chứa 80% nước cam thảo dược sử dụng thay cho nước tinh khiết, kết hợp với Niacinamide, thành phần làm trắng được chứng nhận bởi Bộ An toàn Thực Phẩm và Dược Phẩm. Các bạn chỉ cần thoa một lượng mỏng nhẹ lên da và miết đều khắp khuôn mặt, vỗ nhẹ nhàng để thúc đẩy sự hấp thụ vào da

Kem dưỡng ẩm và làm sáng da La Bonita 

Hy vọng những thông tin mà La Bonita cung cấp sẽ giúp bạn có được cách cải thiện làn da từ kem dưỡng ẩm sáng da nhà La Bonita. Các bạn đừng quên theo dõi Website mỗi ngày để cập nhật kiến thức về chăm sóc da mới nha. Nếu các bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với La Bonita qua Hotline: để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé. 




 

 







 

 




 

← Bài trước Bài sau →