Kem giảm mụn dưỡng da phục hồi để da luôn sáng hồng, giảm thâm mụn

Kem giảm mụn dưỡng da phục hồi để da luôn sáng hồng, giảm thâm mụn

Ở đâu có kem giảm mụn dưỡng da phục hồi tốt để bạn an tâm sử dụng? Vì sao kem giảm mụn dưỡng da phục hồi La Bonita cung cấp đầy đủ dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da? Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được cách bảo vệ làn da chuẩn tốt và an toàn không ngại kích ứng nữa nhé!

 

Kem giảm mụn dưỡng da là gì

Kem giảm mụn dưỡng da là loại sản phẩm được rất nhiều bạn tin dùng vì giúp làn da không còn khô sạm, ngăn chặn không cho da khô và cấp ẩm mỗi ngày. Nếu làn da của bạn gặp phải những trường hợp khô ráp, da có biểu hiện sần sùi, kém sắc, bít tắc lỗ chân lông thì kem giảm mụn chính là “cứu tinh” để làn da trông tươi trẻ rạng ngời. Khi bạn thiếu lượng dầu từ nhiên từ tuyến bã nhờn, làn da của bạn sẽ dễ mất nước và trông kém sắc hơn, còn dễ dàng bong tróc, tổn thương và nhiễm khuẩn cũng nhanh hơn

 

Lợi ích mà kem giảm mụn dưỡng da phục hồi mang lại

Khi sử dụng kem giảm mụn dưỡng da phục hồi bạn cần phải biết những lợi ích mà loại kem này mang lại. 

Ngăn ngừa khô sạm làn da: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khô da như yếu tố thời tiết, nhiệt độ và môi trường xung quanh, hoặc do rối loạn tiết tố bên trong. Vì thế, khi sử dụng kem giảm mụn dưỡng da phục hồi sẽ giúp bạn ngăn ngừa khô sạm da, giúp da mềm mượt căng mọng hơn. 

Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả: Kem giảm mụn sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo cũng như hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Những vết thâm mụn và mụn đầu trắng mụn đầu đen cũng được giảm đáng kể. Có những suy nghĩ về loại da dầu nhờn không nên sử dụng kem dưỡng ẩm dưỡng da phục hồi vì sợ làm ảnh hưởng đến lỗ chân lông và gây kích ứng. Tuy nhiên, bổ sung độ ẩm cho da vẫn là công đoạn không nên bỏ qua các bạn nhé, kem giảm mụn dưỡng da sẽ làm mềm mịn, da không khô vi khuẩn không thể gây hại cho da mụn.

Kem giảm mụn bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài: Kem giảm mụn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, nuôi dưỡng da từ những tầng sâu, giảm tình trạng thâm sạm sau đợt mụn kéo dài. Da sẽ không sản sinh nhiều dầu tích tụ trên các chân lông, mụn không phát triển ngăn ngừa hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên dùng mỹ phẩm trong khi da đang yếu do mụn phát sinh, bạn nên sử dụng một lớp mỏng kem giảm mụn dưỡng da phục hồi để giảm các loại mỹ phẩm trực tiếp tiếp xúc với làn da.

Lượng dầu trên da được kiểm soát tốt: Da khô sẽ tăng sự lão hóa cho bạn và không còn căng mịn mềm mượt, đồng thời cũng làm vi khuẩn phát sinh, da dễ bị nổi mụn vì quá dư độ ẩm. Chính vì thế kem giảm mụn dưỡng da phục hồi sẽ giúp lượng dầu trên da được kiểm soát tốt không bị ướt, ngập nước trên da để bạn có một làn da căng bóng, không bị khô. 

 

Loại kem giảm mụn dưỡng da phục hồi nào đáng để sử dụng

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại kem giảm mụn dưỡng da tốt, chúng ta cần phải tỉnh táo để có được loại dưỡng da giảm mụn tốt nhé. Kem giảm mụn dưỡng da phục hồi La Bonita Recover AC Cream 50ml sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn có được làn da tươi sáng rạng rỡ, đẩy lùi mụn đi xa. 

Thành phần chủ yếu của loại kem dưỡng này gồm: Chủ yếu Tinh chất trà xanh (63,57%), lá hương thảo, rễ cây đỗ quyên, rễ cam thảo Tây Ban Nha, nước tinh khiết, bơ hạt mỡ và một số thành phần khác như chiết xuất Centella Asiatica, chiết xuất Natri Hyaluronate, Adenosine, Butylene Glycol, Allantoin, Sorbitan Sesquioleate. Nước cây trà và chiết xuất Centella Asiatica, giảm căng thẳng cho làn da giúp da dịu nhẹ, chiết xuất cam thảo cải thiện kết cấu da, …

Công dụng: Làm mờ các vết thâm và vùng da có khuyết điểm, rất dịu nhẹ cho làn da và thanh lọc để da không bị nổi mụn. Cải thiện các loại mụn cám, mụn mủ, mụn nhỏ li ti, mụn bọc sưng tấy, mụn đầu đen,... Cấp ẩm để da đẹp mỗi ngày chống lại các tác hại của vi khuẩn. Phục hồi tổn thương trên da như thâm sẹo, … giúp da lấy lại vẻ đẹp vốn có và độ đàn hồi cao. 

 

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được làn da chuẩn tốt căng mịn và không còn tình trạng mụn tấn công gây mất thẩm mỹ trên da. Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc về kem giảm mụn dưỡng da phục hồi hãy liên hệ với La Bonita qua Hotline: 093 651 56 05 để được tư vấn trực tiếp nhé

 

 

 


 

← Bài trước Bài sau →