Nước hoa hồng có làm sáng da không? Loại nước hoa hồng nào an toàn để dùng?

Nước hoa hồng có làm sáng da không? Loại nước hoa hồng nào an toàn để dùng?

Nước hoa hồng là sản phẩm được rất nhiều bạn sử dụng như một loại mỹ phẩm chăm sóc da. Vậy, bạn đã biết công dụng cũng như khi nào nên sử dụng nước hoa hồng, loại nước hoa hồng nào sẽ an toàn cho làn da của bạn hay chưa? Nếu bạn muốn có được làn da đẹp từ nước hoa hồng thì cần tham khảo bài viết dưới đây, để biết chắc chắn nên chọn loại nào mới an toàn và hiệu quả cho da nhé.

Nước hoa hồng là gì? Tác dụng của nước hoa hồng

Nước hoa hồng hay được gọi là Toner ở dạng thể lỏng, được sử dụng như một loại mỹ phẩm áp dụng hàng ngày trong quá trình chăm sóc da. Nước hoa hồng giúp căng bóng và cân bằng độ ẩm trên da, da sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, chống oxy hóa và chống viêm rất tốt, da mịn màng vì nước hoa hồng thẩm thấu nhanh.

Nước hoa hồng sẽ giúp làm sạch sâu những lớp bụi bẩn có dưới da, khi sửa rửa mặt vẫn còn tồn đọng trên da. Nếu các bạn sử dụng sữa rửa mặt có độ pH cao hoặc nước máy có độ pH trên 7.0, sẽ làm mất cân bằng độ đàn hồi cho da, làm hàng rào bảo vệ da không còn khỏe mạnh. Cho nên, nước hoa hồng sẽ cải thiện da khỏe hơn mỗi ngày. Sử dụng nước hoa hồng để che khít lỗ chân lông luôn là bước thực hiện không thể thiếu sau khi làm sạch da. Ngoài ra, lượng bã nhờn có trên da cũng được cải thiện đáng kể. Tăng hiệu quả cho những bước chăm sóc da tiếp theo, phát huy công dụng tốt nhất để bạn luôn sở hữu được làn da đẹp. Cấp ẩm cho da tốt, da mịn màng tươi sáng rạng ngời.

Nước hoa hồng giúp làn da của bạn tươi sáng, sạch mụn, và hạn chế các sắc tố gây tối màu trên da

Khi nào nên sử dụng nước hoa hồng?

Hiện nay, nước hoa hồng được sử dụng ngày càng thông dụng hơn, bất cứ ai đều có thể dụng nước hoa hồng để cải thiện làn da của mình. Nếu như bạn muốn phát huy tốt công dụng thì sau bước rửa mặt sạch, bạn nên sử dụng nước hoa hồng lên da ngay. Bởi vì, thời điểm này làn da dễ khô mà lỗ chân lông giãn nở, cho nên dưỡng chất từ toner sẽ thấm sâu, dễ hấp thụ hơn. Nước hoa hồng cũng có tinh chất chống mụn cho nên sử dụng đều đặn sau bước làm sạch da vừa ngăn ngừa mụn nổi lại còn se khít lỗ chân lông, da láng mịn mềm mại và sáng màu hơn. 

 

 Làm thế nào để chọn nước hoa hồng phù hợp cho da

Bởi vì đa phần các loại nước hoa hồng đều có chứa cồn, để giúp tăng tính sát khuẩn và làm sạch da, giảm sưng và viêm da. Nhưng bạn cần biết, nước hoa hồng rất tốt song song đó cũng có tác dụng phụ đó chính là dễ kích ứng làn da. Nếu như bạn đang có da nhạy cảm thì càng phải lựa chọn sản phẩm tương thích, nếu không rất dễ làm mỏng và giảm độ ẩm trên da, dẫn đến khô da kém sắc. Muốn chọn nước hoa hồng tốt cho da bạn cần tuân thủ nguyên tắc sau:

Nồng độ cồn trong nước hoa hồng dưới 10% sẽ an toàn cho da khô. Nếu như trên 20% sẽ dành cho hầu hết các loại da, trên 60% thì loại này chỉ nên dành cho da mụn. Không nên sử dụng nước hoa hồng cho vùng mắt, da ở vùng này rất mỏng, nếu bạn dùng với lực mạnh và có chưa cồn sẽ dễ chảy xệ và gây rát trên da

Cách chọn nước hoa hồng phù hợp với làn da của bạn

Loại nước hoa hồng nào an toàn để sử dụng?

Nước hoa hồng bán rất đại trà, đòi hỏi bạn phải có kiến thức để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. 

  • Da mụn nhờn, lỗ chân lông to nên chọn loại có chứa Axit Salicylic không làm khô da, cuốn trôi bã nhờn

  • Da nhạy cảm chọn loại có thành phần thực vật làm dịu nhẹ làn da, tránh kích ứng

  • Da xỉn màu chọn thành phần tẩy da chết tự nhiên để làm sáng da.

  • Da khô nên chọn thành phần Saccharomyces lên men, các Axit amin, cấp nước và làm mềm mịn làn da

  • Da lão hóa cần chọn thành phần có chất chống Oxy hóa và các thành phần dưỡng ẩm cho da.

Để làm tăng hiệu quả cho làn da từ nước hoa hồng, khi bạn vẫn chưa tìm được loại nước hoa hồng nào phù hợp. La Bonita khuyên bạn nên sử dụng nước hoa hồng sáng da cấp ẩm La Bonita Toner để vừa kiểm soát dầu tốt lại giúp làn da tươi sáng đều màu, giảm mụn nha.

Công dụng: 

Phục hồi các vấn đề về viêm mụn, da sạm màu, da lão hóa, mất nước. 

Kiểm soát quá trình sản xuất Melanin để da đều màu hơn, trẻ hóa làn da

Erythritol, Xylitol ức chế vi khuẩn và giữ ẩm làn da, giữ da luôn mềm mại và tạo cảm giác mịn màng, tươi mát trên da. Sử dụng mỗi sáng và tối sau khi làm sạch da, nước hoa hồng sẽ có được hiệu quả tốt nhất dành cho da của bạn.

Nước hoa hồng sáng da cấp ẩm La Bonita Toner để vừa kiểm soát dầu tốt lại giúp làn da tươi sáng đều màu, giảm mụn

Trên đây là những thông tin về nước hoa hồng có làm sáng da hay không, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn Toner cho da mặt của mình. Nếu vẫn còn thắc mắc liên quan đến chăm sóc da, các bạn hãy liên hệ với La Bonita qua Hotline: 093 651 5605 để được tư vấn cụ thể hơn nhé

 

 

 

 

 


 

← Bài trước Bài sau →