Cách tẩy da chết dành cho da mụn, da nhạy cảm

Cách tẩy da chết dành cho da mụn, da nhạy cảm

Cách tẩy da chết dành cho da mụn như thế nào mới đúng, đặc biệt là loại da dầu rất dễ lên mụn và tích tụ bụi bẩn. Vậy nên cách thực hiện tẩy tế bào chết cho da rất quan trọng, đòi hỏi bạn cần am hiểu và chọn lựa sản phẩm phù hợp giúp da được khỏe mạnh và sáng hơn. Thế nhưng chọn cách tẩy da chết và sản phẩm nào sẽ tốt cho da mụn và da nhạy cảm, cùng tham khảo xem nào.

Da mụn có nên có nên tẩy tế bào chết không

Những bạn đang có da mụn muốn tẩy da chết nhưng không biết có nên hay không vì sợ dùng sản phẩm không tương thích da mặt sẽ yếu. Trước tiên để tìm hiểu về da mụn có nên tẩy tế bào chết hay không chúng ta cần tìm hiểu về tẩy tế bào chết là gì? Tẩy tế bào chết chính công đoạn loại bỏ lớp da sần sùi trên da, giúp lớp bụi bẩn, vi khuẩn,... được lọc sạch, trả lại cho bạn làn da sạch mượt và không khô sạm. Tuy nhiên các bạn nên tìm những loại tẩy da chết dịu nhẹ lành tính, để da mụn dễ thích nghi, không gây tổn thương trên bề mặt da. 

Tẩy tế bào chết là công đoạn rất quan trọng để giúp cho làn da được loại sạch bụi bẩn và các tế bào chết 

Cách tẩy tế bào chết cho da mụn

Những bạn đang băn khoăn không biết nên tẩy tế bào chết như thế nào cho đúng, các bạn cùng xem những bước dưới đây để có cách thực hiện an toàn cho da nhé!

Bước 1: Làm sạch làn da bằng sữa rửa mặt phù hợp để giúp da luôn sạch trước khi tẩy tế bào chết. Tiếp đến bạn cần lau sạch da bằng giây tẩy trang, hoặc khăn bông dịu nhẹ

Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước sạch và mát, đối với làn da dầu nhờn, nhạy cảm, khô. Nếu các bạn sử dụng lượng nước quá nóng để rửa trên bề mặt da, sẽ càng làm lớp da khô và bong tróc hơn, vì không cân bằng độ ẩm trên da

Bước 3: Sử dụng một lượng tẩy tế bào chết vừa phải dành riêng cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm,.. thoa đều trong lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng trên da cần tẩy. (Nếu bạn muốn thử sản phẩm để biết được có phù hợp với làn da của mình hay không, có thể thoa lên vùng da nhỏ của mình để kiểm tra mức độ an toàn của sản phẩm trên da)

Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch và tiếp tục các công đoạn chăm sóc da của bạn, để làn da luôn giữ được độ ẩm phù hợp.

Các bạn nên hiểu rằng, để có được làn da tốt, khỏe mạnh đó là một quá trình, cho nên muốn da luôn đẹp bạn nên chăm sóc thường xuyên, mới có thể thấy được kết quả như ý

Cách tẩy tế bào chết hiệu quả

Tẩy da chết dành cho da mụn, da nhạy cảm La Bonita AC Peeling Pack  hiệu quả

Các bạn muốn tẩy da chết nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào thật sự phù hợp với làn da của mình, vừa làm sạch da dầu nhờn lại hỗ trợ quá trình lành mụn nhanh, hãy chọn La Bonita AC Peeling Pack để sử dụng bạn nhé. Bởi vì, những thành phần có trong loại tẩy tế bào chết này đều rất lành tính và thích ứng với các loại da, đặc biệt là da dầu nhờn, da mụn, da nhạy cảm.

Thành phần chính của loại tẩy da chết:

  • Dầu thực vật từ Nho, Jojoba, hoa Hướng Dương, dầu hạt Annatto, dầu hạt Macadamia, dầu Oliu giúp da sáng và luôn thông thoáng, cấp nước thường xuyên để da luôn ấm và kiểm soát lượng bã nhờn hiệu quả.

  • Chiết xuất Seonhak Cho và dầu lá trà cải thiện khuyết điểm trên da

  • Chiết xuất hoa hồi, hoa cúc đỏ , hoa sen hồng, lô hội, cỏ xạ hương, hoa lá thân cây Oregano, hương thảo, hoa oải hương, cà chua, hoa lily hoa hồng trà, hoa súng: Da của bạn luôn săn chắc, cấp ẩm thường xuyên, tạo nên hàng rào bảo vệ da, giúp da luôn mềm mại, giải độc da, làm dịu vết thương trên da, tăng sự đàn hồi trên da, da luôn có mùi thơm nhẹ nhàng.

  • Chiết xuất từ Agrimony và cây trà là thành phần giúp cho làn da được sáng mịn và sạch đều, kiểm soát lượng dầu trên da và cung cấp độ ẩm tốt cho da. Những thành phần có trong tẩy da chết đều rất phù hợp với những bạn có làn da mụn và nhạy cảm, ngăn ngừa tình trạng da xấu dần và dễ lão hóa. 

Tẩy da chết dành cho da mụn và da nhạy cảm của La Bonita AC Peeling Pack sẽ có công dụng:

  • Làm sạch vi khuẩn gây mụn da sạch thông thoáng, sáng đều và săn chắc hơn

  • Kiểm soát lượng bã nhờn có trên da, không để đổ quá nhiều dầu, hạn chế và ngăn ngừa tình trạng nổi mẩn đỏ trên da

  • Cấp ẩm cho da giúp da luôn mềm mượt

  • Hút tế bào chết và mụn đầu đen các tạp chất có trên da

Cách sử dụng:

 Rửa mặt sạch và lấy lượng vừa đủ thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng, không chạm vào lông màu và tóc. Để sản phẩm trên da từ 10 đến 15 phút, và để khô hoàn toàn. Bạn chỉ cần bóc lớp màng trên da rửa sạch lại bằng nước.

Tẩy tế bào chết dành cho da mụn La Bonita an toàn, hiệu quả 

Trên đây là những thông tin mà La Bonita đã cung cấp cho các bạn về thông tin tẩy da chết dành cho da mụn sao cho đúng cách, hy vọng sẽ giúp các bạn có được cách thức chăm sóc làn da và tẩy tế bào chết an toàn. Nếu có những thắc mắc về chăm sóc da hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093 651 5605 để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé

 






 

 

 

← Bài trước Bài sau →