Tips Dưỡng Da Căng Bóng Sáng Khỏe - Tự Tin Đón Xuân | La Bonita

Tips Dưỡng Da Căng Bóng Sáng Khỏe - Tự Tin Đón Xuân | La Bonita

Mỗi mùa trong năm đều có những đặc điểm riêng về thời tiết và khí hậu. Vì vậy, các nàng cũng nên lưu ý đến việc thay đổi routine chăm da theo mùa. Vào thời khắc chuyển giao từ Đông sang Xuân, các nàng cần lắng nghe và quan tâm nhiều hơn về sự thay đổi của làn da. Cùng La Bonita tìm hiểu các tips chăm da vào mùa xuân để có được làn da đẹp như ý đón Tết nhé!

Tips Dưỡng Da Căng Bóng Sáng Khỏe - Tự Tin Đón Xuân

𝟏. 𝐂𝐡𝐨̣𝐧 𝐤𝐞𝐦 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐚̂̉𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐜𝐚̂́𝐮 𝐧𝐡𝐞̣ 𝐡𝐨̛𝐧

Vào mùa Đông, bạn cần một lớp kem dưỡng ẩm khá nặng để có thể giữ cho làn da luôn được ngậm nước ẩm mượt. Tuy nhiên, nhiệt độ và độ ẩm ở mùa Xuân lại tăng cao hơn. Bởi lẽ đó, bạn cần sử dụng một loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ để không làm da bị bí tắc, khó chịu. Bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm có dạng gel để da hấp thu nhanh chóng, đồng thời tạo nên một hàng rào mỏng nhẹ bảo vệ da.

 

Gợi ý Kem Dưỡng Cấp Nước Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Vita Hyaluronic Acic Cream La Bonita Cấp ẩm chuyển sâu với La Bonita Vital HA Cream Vừa chứa HA đa phân tử kết hợp thực vật sa mạc như Xương rồng giúp giữ ẩm và cấp nước cho da, ngoài ra còn chứa cả 2% Niacinamide, Panthenol giúp giảm trình trạng mất nước, làm dịu và giữ ẩm cho làn da. Một cơ chế hoàn thiện, nhưng không làm giảm khả năng thẩm thấu của sản phẩm.

 

𝟐. 𝐓𝐚̂̉𝐲 𝐭𝐞̂́ 𝐛𝐚̀𝐨 𝐜𝐡𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚

Thời tiết lạnh vào mùa Đông khiến nhiều người e ngại việc tẩy da chết. Vì thế, mùa Xuân chính là thời điểm thích hợp để bạn loại bỏ lớp da cũ trước đó bằng cách tẩy tế bào chết hóa học cho da. Phương pháp này giúp kích hoạt sản sinh collagen, cải thiện sắc tố da nhưng sạm nám, cải thiện thâm đen và giúp bề mặt da mềm mịn và dễ dàng hấp thụ các bước dưỡng khác. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để tránh tình trạng da bị kích ứng.

Gợi ý Tinh Chất Toning Gel AHA 25% Bổ Sung Lợi Khuẩn Lactobacillus Lên Men La Bonita Red Hot, chứa 25% nồng độ AHA có nguồn gốc tự nhiên kết hợp bổ sung Lợi khuẩn Lactobacillus lên men giúp bảo vệ da, điều hòa môi trường da và giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, không gây kích ứng giúp làm mềm lớp sừng trên da, tạo môi trường để chất cận bã và tế bào chết tích tụ trên da dễ đào thải. Glycerin giúp khoa ẩm, dưỡng ẩm và làm tăng độ đàn hồi trên da, Chiết xuất củ nâu làm dịu da, bảo vệ làn da trước các tác nhân gây kích ứng. Chiết xuất đậu bắp giúp cung cấp dưỡng chất, tạo màng ẩm, đông thời tăng sinh độ đàn hồi trên làn da, chiết xuất rễ sen hỗ trợ điều hòa môi trường da, hỗ trợ dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông.

 

Bất kể là ngày thường hay dịp Tết thì dưỡng ẩm cho da là việc không thể thiếu để giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp. Với khả năng cấp ẩm sâu kết hợp tẩy tế bào chết hóa học 2 lần trên tuần sẽ là bảo bối không thể thiếu, giúp bạn duy trì một làn da đẹp, căng bóng, mịn màng suốt mùa Tết.

--------------------------

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Tiki official: tiki.vn/cua-hang/labonita

Website: labonita.vn

Tik Tok: La bonita Vietnam

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #serumha #xuhuong #LaBonitahyaluronic #ha #serum #b5 #capam #capnuoc

← Bài trước Bài sau →