TIPS LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA DẦU MỤN

TIPS LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA DẦU MỤN

Bạn nghĩ làm sạch da là công đoạn quan trọng nhất trong hàng tá bước chăm sóc da? Trên lý thuyết là vậy, nhưng nếu sản phẩm sữa rửa mặt bạn chọn không phù hợp cho da mình, nhất là khi da bị mụn, tình trạng mụn có thể trở nên trầm trọng hơn.

Vậy, bạn đã biết cách chọn loại sữa rửa mặt nào cho làn da mụn của mình để vừa làm sạch da, vừa không gây kích ứng? Hãy tham khảo một số bí quyết sau đây:

Top 10 sữa rửa mặt được yêu thích nhất dành cho da mụn tại Nhật Bản - Yêu  Nhật Bản

Chọn Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn

Đừng dùng sữa rửa mặt có cát cho da bị mụn

Sữa rửa mặt có những hạt cát nhỏ li ti chỉ thích hợp với da thường hoặc da khô. Nếu sử dụng cho da mụn, chúng sẽ chà xát lên các nốt mụn, khiến tình trạng viêm trở nên trầm trọng hơn.

Khi chọn sữa rửa mặt có cát, các bạn gái hy vọng hạt cát có tác dụng tẩy rửa mạnh sẽ cuốn trôi bã nhờn, làm da sạch bong kin kít. Họ không biết rằng điều này vừa không cần thiết vừa sai lầm. Da mụn là làn da đang bị tổn thương, lớp màng tự nhiên bảo vệ da đang bị hư tổn. Mụn càng nặng, bạn càng nên chọn các sản phẩm nhẹ nhàng trong bước làm sạch để chuẩn bị cho những bước dưỡng da kế tiếp.

Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser dịu nhẹ cho da mụn – La  Bonita Chính Hãng

Đang bị mụn nên chọn sữa rửa mặt nào để an toàn.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm thiên về da mụn để giúp cải thiện làn da hiệu quả, hãy đến La Bonita. Sữa rửa mặt giảm mụn La Bonita sẽ giúp bạn có được làn da căng bóng mềm mượt, đẩy lùi các tác nhân gây mụn, trả lại làn da tươi tắn chuẩn nét, không mụn. 

Sữa rửa mặt giảm mụn, phục hồi và làm dịu da La Bonita Recover Acne Foam Cleanser thành phần chủ yếu là Acid Salicylic đóng vai trò loại bỏ các tế bào chết trên da, đánh tan mụn đầu đen và mụn đầu trắng có trên da của bạn. Chiết xuất Calendula thúc đẩy quá trình lành mụn và tái tạo làn da tươi sáng hơn. Chiết xuất ngải cứu chống oxy hóa và mang lại cảm giác sảng khoái ổn định cho làn da. Chiết xuất trà xanh ngăn ngừa tia UV và loại bỏ các hệ sinh vật có trên da, làm sạch và phục hồi, dịu nhẹ làn da và kiểm soát tuyến bã nhờn.

Cách dùng: Bạn cho lượng vừa đủ và lòng bàn tay hoặc miếng bọt biển, sau đó tạo bọt và lấy phần bọt đó Massage nhẹ nhàng lên da, đặt biệt là những nơi có chứa mụn. Bạn rửa sạch bằng nước và áp dụng các bước làm đẹp cho da mặt để tăng hiệu quả hơn. 

La Bonita Recover Acne Foam Cleanser làm dịu nhẹ làn da, an toàn cho da mụn

Công dụng của Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

  • Làm sạch sâu cho da, loại bỏ dầu thừa lắng đọng sâu trong lỗ chân lông, từ đó giúp giảm mụn hiệu quả và hạn chế bùng mụn viêm.

  • Cân bằng độ ẩm và phục hồi cấu trúc lớp màng bảo vệ da, từ đó cải thiện làn da nhạy cảm.

  • Loại bỏ các tế bào sừng chết gây bít tắc lỗ chân lông trên bề mặt da - tác nhân chính gây nên các loại mụn ẩn, mụn viêm.

  • Làm sạch các tạp chất, tế bào sừng chết ứ đọng và ẩn sâu trong lỗ chân lông.

  • Kháng viêm, giảm sưng viêm, làm dịu các nốt mụn cho da mụn viêm, kích ứng.

  • Nuôi dưỡng và làm dịu da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Thành phần của Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

  • Phức hợp các loại acid béo gốc dầu như palmitic acid, stearic acid, lauric acid, myristic acid,...: Giúp dễ dàng nhũ hoá và loại bỏ sạch dầu thừa lắng đọng sâu trong lỗ chân lông từ đó giúp giảm mụn hiệu quả và hạn chế bùng mụn viêm.

  • Cocamidopropyl Betaine: Chất hoạt động bề mặt lưỡng tính giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da và là chất làm sạch an toàn với da nhạy cảm, được Hiệp hội viêm da tiếp xúc Hoa Kỳ tuyên bố an toàn khi sử dụng trong các sản phẩm làm sạch.

  • 20% Glycerin: Cấp ẩm tức thì và cân bằng nhanh độ ẩm của da ngay sau khi dùng.

  • 0.5% Axit Salicylic: Đóng vai trò loại bỏ các tế bào sừng chết gây bít tắc lỗ chân lông trên bề mặt da và làm sạch sâu trong lỗ chân lông, từ đó giúp mụn đầu đen và mụn đầu trắng dễ dàng được đào thải khỏi da, đồng thời se cồi mụn viêm hiệu quả.

  • Chiết xuất lá tràm trà: Kháng viêm, giảm sưng viêm ở những nốt mụn trứng cá, làm dịu các nốt mụn cho da mụn viêm, kích ứng.

  • Sáp ong, Vitamin E và chiết xuất rễ hoàng cầm: Nuôi dưỡng, làm dịu da, kháng viêm và phục hồi cấu trúc lớp màng bảo vệ da, cải thiện làn da nhạy cảm

Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser chứa nhiều thành phần cải thiện tình trạng mụn, kháng viêm

Hướng dẫn sử dụng Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

Như các sữa rửa mặt thông thường, Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser được sử dụng vào bước đầu tiên của chu trình chăm sóc da hoặc sau bước tẩy trang. Cách sử dụng như sau:

Nếu bạn có make up hoặc sử dụng kem chống nắng vật lý vào ban ngày:

  • Bước 1: Làm sạch tay bằng xà phòng trước khi bắt đầu quy trình làm sạch da

  • Bước 2: Tẩy trang để làm sạch sâu lớp make up và kem chống nắng

  • Bước 3: Lấy 1 lượng Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser vừa đủ ra lòng bàn tay

  • Bước 4: Thêm 3-4 giọt nước vào sữa rửa mặt, dùng 2 ngón tay xoay đều khoảng 5-7 giây để tạo bọt cho đến khi bọt bông mịn 

  • Bước 5: Thoa đều bọt lên toàn bộ mặt và massage để làm sạch hết bụi bẩn và dầu thừa 

  • Bước 6: Rửa sạch lại với nước và thấm khô da, đặc biệt thấm khô các vùng da mụn viêm 

Nếu bạn không make up, không dùng kem chống nắng vật lý hoặc không dùng kem chống nắng thì có thể bỏ qua bước tẩy trang. Với da nhiều mụn viêm, để quy trình điều trị mụn được hiệu quả tốt nhất nên hạn chế make up và sử dụng kem chống nắng. Thay vào đó là sử dụng các liệu pháp chống nắng tự nhiên như khẩu trang, mũ, mắt kính.

Ưu điểm sản phẩm Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

  • Công thức ưu việt, sử dụng những thành phần tác động vào nguồn gốc các tác nhân gây mụn trên da (dầu thừa, tế bào chết, sự suy yếu lớp màng bảo vệ da,...) từ đó giúp cải thiện mụn một cách bền vững, an toàn và hiệu quả.

  • Làm sạch rất sâu mà không gây căng kít, nhờ đó hạn chế da tiết nhiều dầu thừa hơn sau khi rửa mặt.

  • Lớp bọt rất êm xốp, thư giãn, sảng khoái.

  • Rửa lại với nước dễ dàng nhanh chóng mà không bị nhớt so với 1 số sản phẩm sữa rửa mặt có chứa Cocamidopropyl Betaine khác.

  • Hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Có khả năng giảm viêm và phục hồi da hiệu quả.

  • Bao bì chắc chắn, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi du lịch.

  • Giá thành hợp lý, vừa túi tiền

  • Dạng kem khá tiết kiệm khi dùng

 

La Bonita Recover Acne Foam Cleanser là sữa rửa mặt cho pH tương thích với da

 

Nhược điểm của sản phẩm Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

  • Có chứa 1 lượng nhỏ cồn khô, tuy nhiên là sản phẩm rửa trôi nên làn da nào có tiền sử cực kì nhạy cảm với cồn mới cần cân nhắc sử dụng

  • Công thức làm sạch của em này vẫn là gốc xà phòng nên pH sẽ không được thấp so với các sản phẩm sữa rửa mặt sử dụng những chất hoạt động bề mặt khác. Tuy nhiên pH vẫn trong pH lý tưởng cho da và là 1 trong những sản phẩm sữa rửa mặt hiếm hoi không gây khô da với mình, nên vẫn khá phù hợp với nhiều bạn không mong đợi quá cao về những yếu tố công nghệ mới trong sản phẩm làm sạch.

Mong rằng với bài viết trên, bạn sẽ có cho mình những quyết định về việc lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu cho bản thân. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin thú vị về làm đẹp nhé!

← Bài trước Bài sau →