TONER DÀNH CHO DA DẦU MỤN ĐƯỢC [ DƯỢC SĨ 103] KHUYÊN DÙNG

TONER DÀNH CHO DA DẦU MỤN ĐƯỢC [ DƯỢC SĨ 103] KHUYÊN DÙNG

Với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam thì không quá khó hiểu khi toner cho da dầu mụn trở thành sản phẩm được tìm kiếm nhiều thứ 2 chỉ sau thuốc trị mụn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về loại Toner dành riêng cho làn da bóng dầu, dễ bị mụn. Các thành phần thường có trong toner này là gì? Cách chọn toner như thế nào cho phù hợp với da?  Toner cho da dầu mụn giá học sinh đến cao được Dược Sĩ 103 gợi ý trong bài nhé!
 

 

Toner cho da dầu mụn thường được Dược Sĩ khuyên dùng

Da dầu mụn là làn da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, lượng dầu tiết ra nhiều hơn bình thường và khi không được chăm sóc đúng cách sẽ rất dễ lên mụn. Do đó bạn cần biết cách chọn sản phẩm toner phù hợp cho làn da này.

Toner cho da dầu mụn là gì?

Toner còn gọi là nước hoa hồng, là sản phẩm có kết cấu dạng lỏng và trong suốt. Chúng thường được dùng ngay sau khi rửa mặt để cân bằng độ pH trên da và nhiều công dụng khác tùy vào từng sản phẩm và nhu cầu của người sử dụng. Toner cho da dầu mụn là sản phẩm dành riêng cho làn da có thiên hướng đổ nhiều dầu và dễ bị lên mụn.

 

Toner cho da dầu mụn có tác dụng gì?

Toner dành cho da dầu mụn mang lại nhiều tác dụng. Khi được sử dụng đúng các và phù hợp với tuýp da sẽ góp phần mang lại lợi ích như:

Làm sạch sâu

Toner cho da dầu mụn thường chứa các thành phần có tác dụng tẩy tế bào chết và hỗ trợ trị mụn như AHA/BHA/PHA,… giúp làm sạch sâu các bã nhờn dư, bụi bẩn và tế bào chết còn sót lại sau khi rửa mặt, hạn chế hình thành sợ bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen,…

Cân bằng độ pH trên da, giảm nhờn, ngăn lão hóa sớm

Sau khi rửa mặt, đặc biệt là sữa rửa mặt chứa xà phòng, da thường có biểu hiện khô căng. Nguyên nhân là do tác dụng tẩy rửa hoặc làm sạch quá mức của sản phẩm dẫn đến sự thay đổi môi trường pH trên da. Khi mất cân bằng pH, da sẽ trở nên căng khô, đổ dầu nhiều hơn và dễ gây mụn, kích ứng, nhạy cảm. 

Do đó, toner được sử dụng trong trường hợp này để điều chỉnh lại pH da về mức cân bằng. Đồng thời duy trì lớp màng lipid bảo vệ tự nhiên của da, giúp da khỏe hơn, ít nhạy cảm và giảm thiểu các vấn đề lão hóa.

Cấp ẩm cho da, làm dịu da 

Các thành phần như Glycerin, Hyaluronic Acid thường được thêm vào toner cho da dầu mụn để cung cấp độ ẩm cho bề mặt da ngay sau rửa mặt, giữ được độ đàn hồi da và hạn chế tình trạng tiết nhờn.

Giảm tình trạng viêm

Ngoài các công dụng kể trên, một số toner cho da dầu mụn còn có thêm thành phần kháng khuẩn, giảm viêm mang đến sự cải thiện đáng kể cho làn da nhờn mụn. 

Với những lợi ích kể trên, hẳn bạn đang thắc mắc trong toner cho da dầu mụn chứa thành phần “sừng sỏ” nào mà mang lại nhiều hiệu quả đến thế. Hãy cùng La Bonita khám phá ngay nha!

Tham khảo Toner Làm Dịu Da Và Cấp Ẩm Cho Da Mụn La Bonita Recover AC Toner

 

Công dụng của Toner Làm Dịu, Phục Hồi Cấu Trúc Và Cấp Ẩm Sâu Cho Da Mụn La Bonita Recover AC Toner

  • Cân bằng pH và khôi phục cấu trúc tổn thương của lớp màng bảo vệ da do những tổn thương từ môi trường, nắng, gió, bụi bẩn và nguồn nước hằng ngày.

  • Tăng sinh mạch máu ở tổ chức mô liên kết và thúc đẩy quá trình thay mới tế bào, từ đó giúp làm dịu da và dịu các phản ứng nóng rát đau tức thì.

  • Kích thích sản sinh nguyên bào sợi, tái tạo mô liên kết, nhờ đó đẩy nhanh quá trình lành thương, hạn chế sẹo rỗ sau mụn.

  • Ngăn chặn các cytokine kích hoạt phản ứng viêm, từ đó giúp giảm viêm và cải thiện các nốt mụn sưng viêm hiệu quả.

  • Kích thích tổng hợp Collagen type I, giúp cải thiện cấu trúc da lão hoá và tăng độ đàn hồi da hiệu quả.

  • Tái hiện các cấu trúc đặc trưng trong thành phần NMF (yếu tố dưỡng ẩm nội sinh tự nhiên), nhờ đó giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm hiệu quả. Đồng thời bảo vệ và duy trì sự hydrat hoá da.

TONER làm dịu da & cấp ẩm - LA Bonita Recover AC Toner 120ml | Shopee Việt  Nam

La Bonita Recover AC Toner có nhiều công dụng vượt trội

 

Thành phần của Kem Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Phục Hồi Da La Bonita Recover AC Cream

  • 20.04% Chiết xuất nước tràm trà tinh khiết: Có khả năng hỗ trợ loại bỏ nhiều vi khuẩn gây mụn, trong đó có P.Acnes bởi nồng độ α-Terpineol cao có trong tràm trà. Đồng thời kháng khuẩn và kháng viêm cho da, hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

  • Phức hợp 4 loại rau má: Ngăn chặn các cytokine kích hoạt phản ứng viêm, từ đó giúp giảm viêm và cải thiện các nốt mụn sưng viêm hiệu quả. Đồng thời tăng sinh mạch máu ở tổ chức mô liên kết, từ đó giúp làm dịu da và dịu các phản ứng nóng rát đau tức thì. Kích thích sản sinh nguyên bào sợi, tái tạo mô liên kết, nhờ đó đẩy nhanh quá trình lành thương, hạn chế sẹo rỗ sau mụn. Và ưu việt nhất là kích thích tổng hợp Collagen type I, giúp cải thiện cấu trúc da lão hoá và tăng độ đàn hồi da hiệu quả.

  • Allantoin: Tăng hàm lượng nước của chất nền ngoại bào, thúc đẩy tăng sinh và thay mới tế bào, từ đó làm dịu vết sưng viêm và lành vết thương hiệu quả.

  • Trehalose: Tái hiện các cấu trúc đặc trưng trong thành phần NMF (yếu tố dưỡng ẩm nội sinh tự nhiên), nhờ đó giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm hiệu quả. Đồng thời bảo vệ và duy trì sự hydrat hoá da. Bên cạnh đó, Trehalose còn giữ vững cấu trúc nguyên bào sợi và hạn chế thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do, từ đó giảm mất nước và chống oxy hoá.

  • Glycerin, Sodium Hyaluronate: Cấp ẩm và giữa ẩm cho da

Toner Làm Dịu Da Và Cấp Ẩm Cho Da Mụn La Bonita Recover AC Toner 120ml – La  Bonita Chính Hãng

La Bonita Recover AC Toner có bảng thành phần độc đáo

 

Hướng dẫn sử dụng Toner Làm Dịu, Phục Hồi Cấu Trúc Và Cấp Ẩm Sâu Cho Da Mụn La Bonita Recover AC Toner

  • Sử dụng La Bonita Recover AC Toner ngay sau bước rửa mặt cả sáng và tối để cân bằng pH tức thì và khôi phục ngay cấu trúc lớp màng bảo vệ da.
  • La Bonita Recover AC Toner hoàn toàn phù hợp để có thể sử dụng làm lotion mask, vỗ ẩm 7 bước hoặc kẹp ẩm bánh mì.
  • Lotion mask: Thấm ướt toner vào bông tẩy trang hoặc mặt nạ nén và đắp lên da 15-20 phút như một mặt nạ thông thường.
  • Vỗ ẩm 7 bước: Bôi từng lớp toner và vỗ nhẹ để toner thấm sâu vào da, lặp lại 7 lần để da đạt hiệu ứng căng, bóng, mướt.
  • Kẹp ẩm bánh mì: Dùng 1 lớp toner - 1 lớp serum dưỡng ẩm chứa Hyaluronic Acid - Dùng lại 1 lớp toner nữa.
  • Các phương pháp trên sẽ đạt hiệu quả cấp ẩm sâu tức thời cho da. Đồng thời làm dịu da ngay sau khi đi nắng.

Combo toner & kem dịu da, giảm mụn dưỡng da phục hồi : LaBonita Recover AC  Toner 120ml +LaBonita Recover AC Cream 50ml - Trị mụn | TheFaceHolic.com

La Bonita Recover AC Toner

 

Ưu điểm 

  • Kết cấu mát da, tạo độ căng ẩm vừa đủ nhưng không gây bết rít và bí bách.
  • Mùi hương tràm trà thư giãn, dễ chịu.
  • Công thức ưu việt, mang lại hiệu quả nuôi dưỡng da và cải thiện mụn an toàn, bền vững.
  • Sản phẩm có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn cho da hiệu quả
  • Cân bằng ẩm, duy trì làn da luôn mềm mại
  • Sản phầm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít
  • Nuôi dưỡng và tái tạo hàng rào ẩm giúp da luôn khoẻ mạnh

La Bonita Recover AC Toner có nhiều ưu điểm vượt trội

 

Nhược điểm 

Với cá nhân mình thì La Bonita Recover AC Toner gần như không có điểm nào để chê nhiều. Nếu phải lưu ý về nhược điểm thì nếu làn da bạn quá nhạy cảm với mùi hương thì nên test thử phía dưới cằm, nhưng mà mùi hương sản phẩm nhẹ nhàng bôi lên da sẽ không cảm thấy quá khó chịu mình vẫn rất recommend cho những bạn da mụn sử dụng sản phẩm này.

Kết luận:

Ghi nhớ các lưu ý trên sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm. Để chọn được toner phù hợp, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ. Hoặc xem thêm gợi ý top toner cho da dầu mụn thường được bác sĩ ưu tiên sử dụng cho các bạn có tình trạng này.

------------------------------

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Tiki official: tiki.vn/cua-hang/labonita

Website: labonita.vn

Tiktok: La bonita Vietnam

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #srm #suaruamat #RecoverAC #LaBonitahyaluronic #ha #serum #b5

← Bài trước Bài sau →