Review Chi Tiết Kem sáng da ban ngày từ La Bonita

Review Chi Tiết Kem sáng da ban ngày từ La Bonita

Da sạm, không đều màu, kém sắc không chỉ do mỗi vấn đề bệnh lý sắc tố, mà do rất nhiều nguyên nhân khác từ bên trong như sự lưu thông máu, dinh dưỡng, tinh thần,...Và thật không dễ dàng gì để kiểm soát được chúng.

Giải pháp thường thấy nhất cho vấn đề này đó chính là make up. Không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội không thay thế được của make up. Tuy nhiên, make up đều đặn mỗi ngày cũng có nhiều tác hại tiềm ẩn. Với mình, việc sử dụng kem dưỡng Tone-Up phù hợp hằng ngày và sử dụng make up cho những lúc cần lộng lẫy hơn. Và sản phẩm Kem dưỡng sáng da ban ngày mình tâm đắc nhất là Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream, cùng mình khám phá nhé!

A/ Make up thường xuyên có những ảnh hưởng tiềm ẩn và khuyết điểm gì? Cơ sở do đâu?

1. Make up thường xuyên gây bít tắc lỗ chân lông 

Để tạo nên kết cấu có độ che phủ cao cũng như ổn định chất tạo màu có trong sản phẩm, các sản phẩm make up thường sử dụng rất nhiều loại Silicone không bay hơi khác nhau trong công thức của mình. Các loại Silicone này sẽ khiến lỗ chân lông và da mặt bị bít kín, cản trở quá trình trao đổi chất của da, khiến da dễ lên mụn và sạm màu hơn.

Silicon là thành phần thường thấy trong các sản phẩm make up

2. Chất tạo màu trong sản phẩm make up chứa nhiều độc tố và có nguy cơ gây kích ứng cho da

Để tạo được lớp màu đẹp cho kem nền, hiển nhiên không thể không sử dụng đến nhiều chất tạo màu khác nhau. Xem đến đây, bạn đừng vội nghĩ “Ơ, có độc tố thì chắc các cơ quan kiểm nghiệm cho phép lưu hành à?”. Giống với các sản phẩm như snack, đồ dầu mỡ, rượu bia thôi. Bạn hiểu rõ chúng có hại cho sức khoẻ, nhưng cuộc sống sẽ kém vui nếu thiếu chúng, và chúng vẫn là những sản phẩm được phép lưu hành, miễn bạn tự kiểm soát không sử dụng chúng quá nhiều và sử dụng mỗi ngày. Sản phẩm make up cũng thế!

 

Thậm chí, một số chất phẩm màu ví dụ như Tartrazine (E102) có trong thực phẩm và mỹ phẩm đã bị Nhật Bản và EU cấm lưu hành.

 

Tartrazine - E102, chất tạo màu có trong thực phẩm và mỹ phẩm

 

Đặc biệt đối với làn da nhạy cảm, một số chất phẩm màu có thể gây viêm da tiếp xúc hoặc kích ứng tích luỹ về lâu dài. Bạn có thể hay nghe câu “Càng make up nhiều da càng xấu” mà không hiểu vì sao, thì đó chính là bởi các cơ sở trên.

 

3. Make up tốn nhiều thời gian, khó kiểm soát

Điều này chắc không cần giải thích nhiều. Bản thân mình cũng từng rất mệt mỏi trong việc tập kiểm soát lớp kem nền để nó có thể tự nhiên nhất trên da. Chưa kể đến các bước sau đó như tạo khối, má hồng để lớp nền được tự nhiên. Điều này tốn rất nhiều thời gian.

Những yếu tố trên chính là lý do để mình tìm kiếm một sản phẩm kem tone-up phù hợp, để luôn giữ làn da sáng đều màu tự nhiên và tươi tắn mỗi ngày. Sau bao trải nghiệm, mình đã chọn “bến đỗ bình yên” với sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream. Sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng mình khám phá nhé!

 

B/ Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc La Bonita 

La bonita được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở tại Hàn Quốc, được đông đảo người tiêu dùng tại Hàn Quốc tin dùng mỗi ngày. Dù chỉ mới xuất hiện và chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Nhưng đây là thương hiệu rất có tiềm năng làm mưa làm gió thị trường mỹ phẩm Việt trong tương lai. 

 

La Bonita là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc 

 

Các sản phẩm mang thương hiệu Labonita được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền khép kín, chuyên biệt. Nhằm tạo nên yếu tố khoa học, an toàn và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, mang đến hiệu quả ưu việt mà không gây những ảnh hưởng phụ tổn hại đến làn da, không những thế còn giúp da được nuôi dưỡng và khoẻ lên mỗi ngày. 

 

Với 3 tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, La Bonita đã làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và sắp tới đây là Việt Nam. Trong đó, Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic là một trong những sản phẩm của chủ lực của hãng bởi công thức độc đáo, khác biệt, hiệu quả cao và 

giá cả phải chăng.

 

C/ Review Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

1. Thiết kế, bao bì của Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

Sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream có thiết kế dạng tuýp dài, nhỏ gọn và dễ dàng bỏ vào túi xách mang đi mọi nơi. Dạng tuýp này lấy sản phẩm cũng vệ sinh hơn rất nhiều so với một số kem tone-up khác đựng trong dạng hũ. Vỏ nhựa cầm khá xịn xò và chắc tay.

 

Thiết kế bao bì sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

 

2. Kết cấu và mùi hương sản phẩm của Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream có kết cấu dạng gel rất mướt và dễ tán, mình rất ấn tượng với kết cấu của sản phẩm này. Sản phẩm khi thoa lên da bạn sẽ không ngửi thấy mùi, nhưng ngửi kỹ sẽ nghe mùi thơm nhẹ của sữa gạo, do thành phần chiết xuất gạo có trong sản phẩm.

Kết cấu và mùi hương sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

 

3. Công dụng của Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

  • Nâng tông da sáng hồng tự nhiên tức thì mà không cần make up.

  • Dưỡng ẩm và tạo độ căng tức thì cho da, thay thế khả năng che phủ vết nhăn nông của kem nền.

  • Khoá ẩm và duy trì độ ẩm bền vững cho da.

  • Hỗ trợ dưỡng sáng đều màu da.

  • Bảo vệ và làm chậm quá trình lão hoá da.

4. Thành phần của Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

  • 1.8% Titanium Dioxide: Hoạt chất phổ biến có trong kem chống nắng vật lý. Được sử dụng ở nồng độ thấp, an toàn, lành tính. Là thành phần chính tạo hiệu quả nâng tông da.

  • 5% Niacinamide: Nồng độ đủ và an toàn để mang lại hiệu quả dưỡng sáng, đều màu da và kiểm soát dầu thừa.

  • Chiết xuất cám gạo: Hỗ trợ dưỡng sáng, đều màu da, làm chậm quá trình lão hoá.

  • Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane: Các Silicone dễ bay hơi, giúp giữ ẩm, duy trì độ ẩm, tạo lớp nền căng bóng tức thì mà không gây bí tắc lỗ chân lông như các Silicone không bay hơi.

  • Nhiều chiết xuất thực vật giúp dưỡng ẩm, làm sáng và làm chậm quá trình lão hoá.

Sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream giúp nâng tông tức thì và dưỡng sáng an toàn, hiệu quả

5. Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream có thể sử dụng vào buổi sáng và tối, bất cứ khi nào bạn muốn ra ngoài với một nền da sáng hồng, tươi tắn.

Với buổi sáng: Sử dụng các sản phẩm serum cấp ẩm như Serum HA, sau đó dùng Kem Tone-Up và cuối cùng là kem chống nắng.

Với buổi tối: Kết thúc bằng bước Kem Tone-Up và bỏ qua bước kem chống nắng.

Khi bôi sản phẩm, chấm kem lên nhiều điểm trên khuôn mặt và dùng tay vỗ đều để tán lớp kem được đẹp nhất. Bạn không nên xoa tròn, kéo hay miết để tránh da dễ lão hoá và khiến lớp kem dễ bị vệt, khó tán hơn.

 

6. Ưu điểm sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

  • Giải pháp thay thế make up tuyệt vời, an toàn, tiết kiệm thời gian cho những làn da không đều màu, kém tươi tắn.

  • Nâng tông da tức thì, căng mướt sáng hồng tự nhiên.

  • Giữ ẩm và duy trì độ ẩm dài ngày rất tốt.

  • Có chứa 5% Niacinamide cùng nhiều chiết xuất thực vật tốt để hỗ trợ dưỡng sáng và làm chậm lão hoá.

  • Hỗ trợ kiềm dầu tốt nhờ Niacinamide, giúp lớp kem được ổn định và lâu trôi trên da.

Sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream giúp da nâng tông tức thì, căng mướt sáng hồng tự nhiên

 

7. Nhược điểm của sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

  • Thành phần chống nắng trong sản phẩm còn thấp, nên vẫn phải dùng thêm một bước kem chống nắng sau đó. Các bạn nên dùng kem chống nắng dạng gel sau khi dùng sản phẩm để hạn chế bị vón kem chống nắng hơn.

  • Chỉ phù hợp nâng tông cho làn da ít khuyết điểm, không đạt được độ che phủ hoàn hảo như kem nền với làn da nhiều khuyết điểm.

  • Sản phẩm có chứa hương liệu, bạn nào da nhạy cảm với hương liệu có thể cân nhắc.

 

8. Đối tượng sử dụng Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

Làn da ít khuyết điểm, không đều màu, kém tươi tắn cần một sản phẩm để nâng tông da tươi tắn tức thì.

 

9. Cảm nhận cá nhân về sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

Mình khá bất ngờ bởi kết cấu mềm, mướt và dễ tán ban đầu của sản phẩm so với các kem tone up khác mình từng dùng. Chỉ với các bước vỗ kem như thoa kem chống nắng thông thường, lớp kem sẽ nhanh chóng tệp vào da, nâng tông và tạo độ căng bóng Hàn Quốc rất tự nhiên.

 

Làn da được nâng tông tự nhiên rõ rệt tức thì sau khi dùng Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

Điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm so với một số sản phẩm kem chống nắng vật lý nâng tông khác là độ căng bóng tự nhiên và không bị xuống tông da. Với kem chống nắng, mình thường gặp 2 trường hợp là kem chống nắng sẽ bị vón hoặc sau vài tiếng lớp kem sẽ trông lỳ trên da, dễ lộ rõ khuyết điểm da sần, hoặc sẽ bị oxy hoá và làm da xuống tông. Với sản phẩm này, da sẽ giữ độ nâng tông suốt ngày dài, chỉ cần bạn không dùng sản phẩm kem chống nắng nào khiến da xuống tông quá đậm sau đó.

Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream sẽ là giải pháp tiện lợi cho quy trình chăm sóc da của bạn

Điểm trừ lớn nhất mình không thích ở sản phẩm là nồng độ hoạt chất chống nắng hơi thấp, buộc phải dùng thêm kem chống nắng sau đó. Nếu tích hợp thêm được khả năng chống nắng thì quá tuyệt vời bởi kết cấu của sản phẩm hiện tại đang khá nhẹ mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sẽ khiến bước kem chống nắng sau đó khó tán hơn một chút, bạn chỉ cần hạn chế kéo, miết kem chống nắng, thay vào đó vỗ nhiều hơn là sẽ ổn. Dù sao cũng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với make up mà còn giúp da tươi tắn tự nhiên, được bảo vệ tối đa.

 

10. Nơi mua và giá bán sản phẩm Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream

Hiện thương hiệu La Bonita đã có mặt Việt Nam nên các bạn sẽ dễ dàng mua hàng trên Shopee, Tiki hoặc Website chính hãng mà không phải lăn tăn về hàng giả. Và mức giá cực kỳ phải chăng cho một sản phẩm tone up kết cấu đẹp, không thành phần độc hại mà dung tích khá to.

Tóm lại, nếu bạn đang bắt đầu tìm cho mình một sản phẩm kem tone up nâng tông da tức thì, không chứa các thành phần độc hại, dễ tán và tiết kiệm thời gian make up mỗi buổi sáng. Kem Dưỡng Sáng Da Và Nâng Tone Da La Bonita Brightening Tone-Up Cream sẽ là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm, không những thế, còn giúp làn da bạn được nuôi dưỡng sáng khoẻ tự nhiên mỗi ngày.

---------------------------

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Tiki official: tiki.vn/cua-hang/labonita

Website: labonita.vn

Tik Tok: La bonita Vietnam

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #tinhchat #phuchoi #panthenolb5 #lamdiu #treatment #cangbong #thamdo #serumb5 #panthenol #repair #ampoule #betaine #moisturetmb

← Bài trước Bài sau →