Review Chi Tiết Tinh chất Panthenol Repair Ampoule La Bonita

Review Chi Tiết Tinh chất Panthenol Repair Ampoule La Bonita

Tinh chất Panthenol Repair Ampoule La Bonita được nhiều người tin tưởng và sử dụng không chỉ vì giá thành mà còn nhờ bảng thành phần cực kì có lợi cho da. Vậy cùng xem, em này có những điểm gì nổi bật và có đáng để bạn chọn mặt gửi vàng không nhé!

Review chi tiết Panthenol Repair Ampoule La Bonita có tốt không?

Khi nhắc đến các sản của nhà La Bonita, cái tên đầu tiên xuất hiện ngay trong đầu mình chính là em serum HA nổi đình nổi đám. Nhưng hôm nay, ad sẽ giới thiệu đến mọi người 1 siêu phẩm cấp ẩm phục hồi sản phẩm mới ra mắt và được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.  

1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm được đóng trong chai thủy tinh màu xanh biển đẹp mắt, phía trên là phần drops lấy serum màu trắng. Nắp serum được làm bằng cao su màu trắng, nối với vòi dropper để dễ dàng lấy serum và điểu chỉnh lượng tinh chất cần lấy. Đây cũng là dạng thiết kế truyền thống của những lọ serum mà chúng ta thường thấy. Phần thân chai sẽ in một số thông tin quan trọng của sản phẩm như: tên thương hiệu, tên sản phẩm, các thành phần chính và cuối cùng là dung tích của chai serum. Đi kèm với phần sản phẩm sẽ là một hộp giấy cùng tone màu, mặt trước sẽ là tên sản phẩm, còn bên cạnh là bảng thành phần, tất cả được in màu trắng.

2. Kết cấu, mùi hương

Cũng tương tự như nhiều em serum trên thị trường, Serum B5 có kết cấu dạng lỏng trong suốt, không có mùi, khi lên da thẩm thấu rất nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít hay bết dính. Thương hiệu mỹ phẩm La Bonita chuyên cung cấp và cho ra đời các dòng mỹ phẩm dưỡng da, đặc biệt là các loại Serum thích hợp cho làn da của cả nam và nữ. Luôn quan niệm rằng một làn da khỏe đẹp, tinh khiết từ sâu bên trong mới là nét đẹp tuyệt vời nhất. Do đó, La Bonita đã luôn giữ cho công thức sản phẩm càng đơn giản nhưng luôn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

3. Ampoule Repair Panthenol La Bonita dùng cho da gì?

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 

  • Đặc biệt em này sẽ là lựa chọn tối ưu tốt nhất cho da dầu , da hỗn hợp có lỗ chân lông to thiếu nước.

  • Da dầu thừa – lỗ chân lông to
  • Da thiếu ẩm – thiếu nước
  • Da nhạy cảm – kích ứng
  • Da tổn thương do mụn hoặc sau nặn mụn
  • Da sau khi thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ, xâm lấn như laser, lăn kim…

 

4. Bảng thành phần chính và công dụng

Phải nói rằng Ampoule B5 Repair La Bonita thành phần rất “sạch”, bởi hãng đã lược bỏ đi những chất không cần thiết cũng như các chất phụ gia, còn lại 5% Panthenol, Tổ hợp 5 loại Cica rau má, Thành phần ngăn da mất ẩm Moisture TMB, Tổ hợp thành phần từ thiên nhiên Allantoin, Betaine, Chiết xuất đậu bắp, Chiết xuất nắm mỡ.

  • Trên thực tế thì B5 5% là đã có khả năng phục hồi da rồi, em này lên đến khoảng 7% thì phải nói là cực kì ngon luôn. Thành phần này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, cân bằng độ pH và giảm tình trạng kích ứng cho da và quan trọng nhất là phục hồi da. 
  •  Thành phần độc quyền Moisture B giúp khóa ẩm, giữ da căng bóng.
  • Tổ hợp 5- Cica Complex tái tạo và làm dịu da hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tổn thương. 


 

5. Cảm nhận khi dùng Ampoule B5 La Bonita lên da

Da mình thuộc tuýp da khô, phải nói là cực khô luôn ấy, nên mình đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm một chân ái cấp ẩm cho công cuộc skincare. Trước khi đến với em này thì mình cũng có dùng một số loại, nhưng đều có nhược điểm nhất định nên cuối cùng vẫn phải đổi loại. Em này được cháu mình giới thiệu vì có giá thành rẻ mà công dụng cũng tốt nên mình đã thử xem. Điểm ấn tượng đầu tiên là thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn; phần drops lấy serum cũng ổn, giúp mình kiểm soát được lượng tinh chất khi dùng.

Khi lần đầu cho serum ra tay thì có cảm giác chất lỏng hơi nhớt, nhưng tầm 15 đến 20s là em nó đã thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác bết rít, bí da, không gây kích ứng hay nặng mặt cho mình. 

Để đánh giá một cách khách quan thì trong tuần đầu tiên, mình cũng chưa nhận thấy được hiệu quả gì rõ rệt lắm, nhưng sau tầm 1 tháng đều đặn sáng tối thì cuối cùng kết quả cũng đến.
Sau khi thấm, da khô thoáng, cảm thấy hơi mát, và căng mọng hơn vì được cấp ẩm. Những làn da đỏ rát sẽ được làm dịu tức thì. 

Da mình thì rất dễ bị ngứa khi mà hoạt động hay ra mồ hôi nhiều, những từ khi dùng serum thì thấy tình trạng cũng ổn hơn, da mịn, cũng ít bị mẩn đỏ hơn trước.

Nhưng nhìn chung, Ampoule B5 cho da dầu, da mụn hay đối với da khô như mình thì ngoài tác dụng cấp ẩm ở mức độ ổn ra thì mình cũng chưa thấy tác dụng thần thánh nào của em nó nữa cả. 

🛒 Link thông tin chi tiết sản phẩm: https://shope.ee/4Kw83m22pM

---------------------------

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Tiki official: tiki.vn/cua-hang/labonita

Website: labonita.vn

Tik Tok: La bonita Vietnam

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #tinhchat #phuchoi #panthenolb5 #lamdiu #treatment #cangbong #thamdo #serumb5 #panthenol #repair #ampoule #betaine #moisturetmb

 

← Bài trước Bài sau →