Review Chi Tiết: Peel Da Red Hot Toning Gel 25% AHA + Lợi Khuẩn Lactobacillus từ La Bonita

Review Chi Tiết: Peel Da Red Hot Toning Gel 25% AHA + Lợi Khuẩn Lactobacillus từ La Bonita

Da tự nhiên có cơ chế đào thải da chết liên tục, nhưng theo thời gian chủ yếu là do tuổi tác và tác động của môi trường nên quá trình này sẽ chậm lại từ đó xuất hiện các đốm nâu, sạm nám và làn da đều màu. Chính vì thế, bổ sung hoạt chất tẩy da chết là một điều cần thiết cho tất cả các loại da, thậm chí là da nhạy cảm. Đặc biệt, khi kết hợp AHA với LỢI KHUẨN LACTOBACILLUS theo tỉ lệ, sẽ tác động mạnh mẽ làm đứt gãy các liên kết của tế bào sừng đã chết bị phá vỡ, từ đó giúp sản sinh và tái tạo làn da mới một cách hiệu quả. 

 

Peel da Red Hot Toning Gel 25% AHA + Lợi Khuẩn Lactobacillus La Bonita

25% AHA có khả năng cắt đứt liên kết protein giữa các tế bào sừng và giảm quá trình phân giải Melanin, ngăn chặn Melanin di chuyển lên bề mặt da, từ đó giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang, da không đều màu, mềm mịn và căng bóng. Khi kết hợp với LỢI KHUẨN LACTOBACILLUS, lợi khuẩn giúp sản xuất Acid Lactic khi kết hợp với AHA có tác dụng loại bỏ các tế bào sừng cũ đồng thời kích thích môi trường vi khuẩn tạo hệ vi sinh bảo vệ bề mặt da.  

Để kết hợp 25% AHA với LỢI KHUẨN LACTOBACILLUS theo tỉ lệ vàng bạn có thể thêm ngay 𝗣𝗲𝗲𝗹 𝗗𝗮 𝗥𝗲𝗱 𝗛𝗼𝘁 𝗧𝗼𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗚𝗲𝗹 𝟮𝟱% 𝗔𝗛𝗔 + 𝗟𝗼̛̣𝗶 𝗞𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗟𝗮𝗰𝘁𝗼𝗯𝗮𝗰𝗶𝗹𝗹𝘂𝘀 của La Bonita để rút ngắn thời gian cải thiện Sắc tố trên da. Thành phần chính chứa 25% AHA, Lợi Khuẩn Lactobacillus giúp cải thiện kết cấu da, làm mờ thâm nám. Ngoài ra, bảng thành phần còn chứa Allantoin, Glycerin, Tổ hợp chiết xuất từ thiên nhiên giúp tăng cường tái tạo da và làm dịu nhanh chóng sau khi Peel, không làm bong tróc hay tổn thương trên làn da. Peel da từ La Bonita có texture đặc do áp dụng công nghệ giảm nước giúp giảm kích ứng trên da và tăng hiệu quả tác động.

 

Review Peel da Red Hot Toning Gel AHA 25% + Lợi Khuẩn Lactobacillus có thực sự tốt? Cách sử dụng thế nào?

Ưu nhược điểm của dòng Peel da từ La Bonita: 

Ưu điểm:

  • Thành phần được lấy từ thiên nhiên không phải bằng các chất hóa học nên việc chăm sóc da rất tốt.
  • Thành phần chứa AHA giúp làn da chết bị bong tróc và phục hồi làn da mới nhanh chóng hơn. Loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết còn tồn đọng trên da mặt.
  • Giúp tái tạo làn da mịn màng và giảm bã nhờn bị tắc nghẽn một cách tuyệt đối.
  • Giúp dưỡng sáng đều màu da, giảm trình trạng thâm sạm.
 
Nhược Điểm:
  • Sau khi sử dụng serum thì cần phải sử dụng thêm mặt nạ dưỡng ẩm bổ sung cho da nếu muốn hiệu quả tốt hơn.
  • Thiết kế dạng hút chân không để bảo quản sản phẩm tốt hơn, nhưng lần đầu tiên sử dụng phải nhấn liên tục thì mới ra được tinh chất 

 

Cảm nhận khi sử dụng Peel Da Red Hot Toning Gel 25% AHA + Lợi Khuẩn Lactobacillus:

Theo đánh giá cảm nhận của các chị em khi sử dụng thì, dạng Peel da có kết cấu sệt nhưng dễ massage và thẩm thấu da. Khi sử dụng lần đầu, vừa apply lên da thì các nàng sẽ cảm nhận sự châm chích và cảm giác này chỉ trong khoảng 1 phút. 

Sau lần đầu sử dụng thì đã có cảm giác da mịn hơn, thông thoáng và sáng hơn. Tác dụng kiềm dầu đối với những bạn da dầu khá hiệu quả. Còn đối với bạn da khô thì cần phải sử dụng dưỡng ẩm ngay bởi sau khi sử dụng da khá căng. Cảm giác sau khi sử dụng mụn đầu đen, mụn cám có phần ít đi. Và làn da trở nên căng bóng hơn, giảm sạm nám, sáng đều màu hơn sau khi peel và khi kết hợp chăm sóc thêm các sản phẩm như hoạt chất: Arbutin, Niacinamide,Tranexamic acid.

Apply Peel da lên da.

Đặc biệt, lưu ý cho các bạn lần đầu xài, nếu không lau sạch mặt với tay trước khi bôi serum thì sẽ bị châm chích và kèm theo ngứa rát khá lâu đó.

Hiệu quả khi sử dụng Peel Da

Sau 2 tuần sử dụng, sẽ thấy các trình trạng làn da trở nên láng mịn hơn. Sau 1 tháng sử dụng Peel da Red Hot Toning Gel 25% AHA + Lợi Khuẩn Lactobacillus từ La Bonita, làn da sáng lên thấy rõ. Những vết thâm do mụn gây ra mờ đi rất nhanh, các nốt mụn không còn sưng tấy. Ngoài ra, serum còn có tác dụng se khít lỗ chân lông. Vì thế, nếu các bạn đang băn khoăn không biết có nên mua không thì có thể sử dụng. Bởi đây là dòng sản phẩm có mức giá thành vừa phải mà lại có phù hợp với hầu hết với các loại da. 

Hướng dẫn cách sử dụng Peel da Red Hot Toning Gel 25% AHA + Lợi Khuẩn Lactobacillus hiệu quả đúng cách

Không có gì khác biệt với nhiều sản phẩm thay da sinh học khác, các bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước dưới đây thôi nè:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt và lau khô
  • Bước 2: Lấy một lượng Peel da vừa đủ lên da, thoa đều và massage khắp mặt trong khoảng 5-10 phút, lúc đầu có thể có cảm giác bị châm chích nhẹ, do Acid tiếp xúc trực tiếp trên da
  • Bước 3: Sau thời gian chờ đợi, rửa thật sạch bằng nước sạch
  • Bước 4: Tiếp tục các bước dưỡng da thông thường. Đặc biệt chú ý cấp ẩm cho da ngay sau khi sử dụng peel và bảo vệ da bằng kem chống nắng trước khi ra ngoài. Nên kết hợp thêm các hoạt chất cấp ẩm phục hồi để duy trì được làn da căng bóng mịn màng sau khi Peel.
Lưu ý nhỏ khi trong quá trình sử dụng
  • Sử dụng đều đặn 1-2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Nên sử dụng 1 tuần/lần.
  • Sau khi các chị em đã sử dụng sẽ gặp những cảm giác khô bong tróc, hãy sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm giúp cân bằng dưỡng chất cho làn da.
  • Trong quá trình thoa dưỡng chất sẽ có cảm giác kiến cắn nhẹ, khoảng 3 phút sẽ hết nhé!
 
✅ Red Hot Toning Gel Aha 25% + Lợi Khuẩn là sản phẩm peel làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả với thành phần chính từ AHA nồng độ 25% giúp mang lại làn da trắng sáng nhanh chóng https://shope.ee/AKCUkdLJPa.
-------------------------------

𝐋𝐚 𝐁𝐨𝐧𝐢𝐭𝐚 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - Chuyên gia Skincare đồng hành cùng bạn

Shopee mall: https://shope.ee/7zaX0rqi1Z

Tiki official: tiki.vn/cua-hang/labonita

Website: labonita.vn

Tik Tok: La bonita Vietnam

#LABONITA #LABONITAVIETNAM #aha25 #loikhuan #sam #nam #peelda #redhottoninggel #lactobacillus #labonita #sactoda #samnam #thammun

 

← Bài trước Bài sau →