REVIEW CHI TIẾT: KEM DƯỠNG PHỤC HỒI DA LA BONITA VITAL K REPAIR CREAM

REVIEW CHI TIẾT: KEM DƯỠNG PHỤC HỒI DA LA BONITA VITAL K REPAIR CREAM

Da bị kích ứng khi dùng Retinol thì nên làm gì?” là câu hỏi “muôn thuở” của các chị em khi bắt đầu dùng Retinol. Tùy theo từng nền da mà phản ứng da khi dùng Retinol khác nhau. Đối với nền da khỏe thì các hiện tượng kích ứng không quá nghiêm trọng, chỉ cần phục hồi cấp ẩm là ổn ngay. Tuy nhiên, dùng Retinol trong giai đoạn đầu sai cách, có thể gây tổn thương cho da nhiều hơn. Hãy là một tín đồ skincare thông minh nhé! Nếu bạn gặp phải các tình trạng kích ứng dưới đây. Cứ bình tĩnh và áp dụng các giải pháp khắc phục kích ứng khi dùng Retinol chia sẻ trong bài viết này.

Học ngay cách nhận biết khi dùng AHA/Retinoids/BHA bị đẩy mụn, dị ứng

Da bị ửng đỏ khi sử dụng Retinol

Retinol chính là “phát minh vĩ đại” của ngành da liễu

Có nhiều lời đồn thổi về kích ứng khi dùng Retinol, điều này khiến bạn chần chừ. Nếu bạn dùng Retinol đúng cách, khoa học thì da đẹp chỉ là sớm muộn thôi. Đó cũng là lý do Retinol được yêu thích trong routine điều trị tại nhà. Retinol được ví von là “phát minh vĩ đại” của ngành da liễu. 

Bạn biết đó, mức độ chuyển hóa của Retinol ở mức độ phân tử / tế bào. Vì thế, Retinol giúp da cải thiện rất nhiều vấn đề. Các vấn đề về mụn như sợi bã nhờn, mụn đầu đen, mụn ẩn hoặc tình trạng mụn từ trung bình đến nặng cũng được kiểm soát. Bên cạnh đó, vấn đề sắc tố da như nám da, thâm sau mụn, tàn nhang, đồi mồi cũng được Retinol giải quyết một cách hoàn hảo. Dùng Retinol tại nhà khá tiện lợi, đặc biệt là trong mùa giãn cách này. Retinol mang đến một sự thay đổi hoàn hảo cho làn da chúng ta. Da trông tươi trẻ, các vấn đề da được cải thiện và điều trị đúng cách. 

Lưu ý cần thiết khi dùng Retinol cho người mới bắt đầu

Bên cạnh những hiệu quả điều trị mang lại, khi dùng Retinol cũng cần tuân thủ các lưu ý để đảm bảo sức khỏe làn da. Đối với các chị em “lần đầu” sử dụng Retinol, chỉ dùng Retinol với tần suất thưa (tầm 2-3 lần trong 2 tuần đầu). Sau khi da đã dung nạp tốt thì mới tiếp tục tăng tần suất sử dụng lên. Dùng và buổi tối và kết hợp các bước đệm HA, B5, B3 (Hyaluronic Acid) nhằm hạn chế kích ứng. Đặc biệt, nếu bạn muốn kết hợp các hoạt chất với nhau thì nên sử dụng cách ngày.

Lưu ý

Trong thời gian đầu dùng Retinol, bạn nên ưu tiên kết hợp các sản phẩm phục hồi, cấp ẩm nhé! Khi da thích ứng tốt với Retinol thì mới kết hợp các thành phần mạnh khác như BHA, Vitamin C,… Ngoài ra, chống nắng kỹ lưỡng dù ở trong nhà hay ra ngoài nhé! Những tips chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn tránh được những kích ứng khi dùng Retinol đấy.

REVIEW CHI TIẾT: KEM DƯỠNG PHỤC HỒI DA LA BONITA VITAL K REPAIR CREAM

Kem Dưỡng Phục Hồi Da La Bonita Vita K Repair Cream 30ml mang đến khả năng phục hồi da, làm lành nhanh các tổn thương trên da do giãn mao mạch, thâm đỏ, bầm tím, sau peel da, sau laser, sau xâm lấn.

Trong trường hợp da nhiễm Corticoid , Vitamin K đóng vai trò như chất cải thiện tình trạng giãn mao mạch, ửng đỏ và giúp phục hồi da. Với khả năng thúc đẩy sự trao đổi chất của tế bào và thúc đẩy nhanh quá trình làm lành tổn thương bằng cách tăng sự co lại và tái biểu mô vết thương, sản phẩm chứa vitamin K hạn chế được các đợt bùng phát mụn do Corticoid gây ra. Bên cạnh đó, đặc tính chống oxy hóa của Vitamin K cũng giúp cải thiện tình trạng thâm mắt.




[SHOPEE OUTLET] Kem Dưỡng Phục Hồi Da La Bonita Vita K Repair Cream 30ml
 

1. Công dụng

- Làm dịu, phục hồi da sau các liệu trình như peel da, laser, lăn kim,....
- Cải thiện tình trạng giãn mao mạch ửng đỏ, phục hồi cho da bị nhiễm Corticoid
- Cấp ẩm, làm mềm và làm dịu da
- Kiểm soát dầu thừa, giảm mụn và giảm thâm mụn.
- Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc da.
- Phù hợp để kết hợp với retinoids, BHA,... để tránh tình trạng break out.

 

[SHOPEE OUTLET] Kem Dưỡng Phục Hồi Da La Bonita Vita K Repair Cream 30ml


 

2. Thành phần chính

NIACINAMIDE, chiết xuất rau má, chiết xuất tràm trà, 30.000ppm Vitamin K





 



3. Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh tay và mặt trước khi bôi kem dưỡng.
Lấy một lượng kem khoảng 1 FTU ~ 0.5gram.
Thoa kem dưỡng ẩm lên mặt theo chiều xoắn ốc rồi tán đều ra khuôn mặt.
Massage da mặt, thư giãn.
Sử dụng 1-2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ.

 

[SHOPEE OUTLET] Kem Dưỡng Phục Hồi Da La Bonita Vita K Repair Cream 30ml

Những phản ứng bất lợi trên da khi dùng retinol có thể chỉ xảy ra tạm thời và không ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc da. Tuy nhiên, chăm sóc sai cách trong thời gian này lại khiến tình trạng da của bạn tồi tệ hơn. Hy vọng các chia sẻ trên có thể giúp bạn xử lý kích ứng khi dùng Retinol nhé! Chúc bạn thành công. 

← Bài trước Bài sau →